Khẩn trương truy tìm nhóm côn đồ vào bệnh viện truy sát người đang cấp cứu

06/06/2016 - 13:19

PNO - Trong khi hai thanh niên đang được cấp cứu tại bệnh viện, nhóm côn đồ khoảng 20 tên đã mang theo hung khi đến tận nơi để tìm đối thủ thanh toán.

Vụ việc xảy ra vào chiều muộn ngày 5/6, tại bệnh viện Quốc Ánh (104 – 110 quốc lộ 1, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ chiều cùng ngày có hai thanh niên tuổi ngoài 20 được đưa vào bệnh viện này để cấp cứu với nhiều thương tích trên người.

Đến chập tối, một nhóm thanh niên hơn 20 người cầm dao, mã tấu, tuýp sắt… đi trên nhiều xe máy xông vào bệnh viện để truy tìm đối thủ.

Khan truong truy tim nhom con do vao benh vien truy sat nguoi dang cap cuu
Bệnh viện Quốc Ánh, nơi xảy ra vụ việc.

Khi thấy 2 bệnh nhân vừa bị tai nạn giao thông có thương tích trên người đang ngồi trên ghế đá phía trước bệnh viện, nhóm thanh niên này đã ngộ nhận là đối thủ rồi xong vào đấm đá túi bụi.

Một nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết, trong lúc ẩu đả, một vài tên trong nhóm côn đồ đã la to “nhầm rồi” nên cả bọn lên xe máy bỏ đi.

Đếm gần 10 phút sau, cả nhóm lại trở lại bệnh viện cầm theo mã tấu, dao, tuýp sắt chạy trên nhiều xe máy đến trước cổng bệnh viện la hét, gây rối.

Phát hiện 2 thanh niên ở trong phòng cấp cứu, nhóm người này liền xách hung khí lao vào chém tới tấp khiến 2 nạn nhân gục tại chỗ, nhóm người này lên xe máy bỏ đi.

Nhiều bác sĩ, bệnh nhân cùng người dân đang thăm nuôi trong viện nhìn thấy vậy bỏ chạy tán loạn.

Ngay sau đó, hai thanh niên được các bác sĩ sơ cứu rồi chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) để tiếp tục cứu chữa.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt tại hiện trường lập biên bản và ghi nhận lời khai nhân chứng.

Đến tối cùng ngày, lực lượng công an vẫn đang khẩn trương tiến hành trích xuất hình ảnh từ camera an ninh của bệnh viện để phục vụ công tác điều tra và truy bắt nhóm côn đồ gây ra vụ việc này.

Theo một số nhân chứng, có khả năng giữa hai thanh niên với nhóm đối tượng trên có xảy ra ẩu đả trước đó, nên trong khi hai thanh niên này được đưa vào Bệnh viện Quốc Ánh cấp cứu thì tiếp tục bị nhóm trên mang hung khí tìm đến thanh toán.

Phương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI