Bắt khẩn cấp gã hàng xóm hiếp dâm khiến bé gái 11 tuổi tử vong

21/06/2017 - 15:56

PNO - Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Thal bình thản vào nhà ngủ như không có chuyện gì xảy ra cho đến khi bị bắt.

Ngày 21/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đã khởi tố, bắt giam đối với Danh Thal để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là bé gái L.T.M.N. (11 tuổi, học sinh lớp 5, ngụ khóm Vĩnh An, phường 2, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng).

Bat khan cap ga hang xom hiep dam khien be gai 11 tuoi tu vong
Danh Thal tại cơ quan công an.

Cố quệt những giọt nước mắt đang lăn dài trên má, ông Lý Mẫn Giai (46 tuổi, bố bé N.) cho biết, tại thời điểm tìm thấy thi thể con gái thì mọi người phát hiện trên cổ có vết bầm, người dính đầy cát,... nên trình báo cơ quan chức năng. Ngay trong đêm, công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi được lực lượng chuyên trách khẩn trương tiến hành.

Đến rạng ráng 20/6, sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể bé N. được ngành chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Bà Huỳnh Thị Nhỏ (80 tuổi, bà nội bé N.) bùi ngùi nhớ lại: “Vào buổi chiều định mệnh đó (19/6), cả nhà phát hiện bé N. đột nhiên “mất tích” nên chia nhau tìm kiếm. Đến khoảng 20h cùng ngày, mẹ bé N. là bà Liêu Tệch Huôi (43 tuổi) tá hỏa phát hiện N. nằm bất động ở khu vệ sinh phía sau nhà Thal. Lập tức, bé N. được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng được xác định bé N. đã chết trước đó".

Bat khan cap ga hang xom hiep dam khien be gai 11 tuoi tu vong
Hiện trường nơi tìm thấy thi thể bé N.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Thal được mời về trụ sở công an làm việc. Tại cơ quan, Thal thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Thal khai rằng, vào thời điểm trên, y thấy bé N. đi ngang qua cửa rào nhà mình nên nảy sinh dục vọng. Sau đó, Thal đi ra mở cửa rào và dùng vũ lực kéo bé N. ra sau nhà để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Được biết, Thal là con trai thứ trong gia đình đông anh em. Do nghèo khó nên mỗi tối Thal thường đi kéo lưới bắt cá rồi đem bán lấy tiền trang trải cuộc sống. Thal có vợ và con gái hơn 1 tuổi, nhưng gần đây, vợ Thal đã bỏ đi để lại người con này con Thal chăm sóc.

Bat khan cap ga hang xom hiep dam khien be gai 11 tuoi tu vong
Bà Huỳnh Thị Nhỏ vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết tức tưởi của cháu gái.

Hiện cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ nguyên nhân nạn nhân tử vong nhằm xác định có hành vi giết người hay không.

Quốc An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI