Bắt giam thầy giáo làm nữ sinh lớp 10 mang thai

25/11/2019 - 19:39

PNO - Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Chính - giáo viên (ở Kiên Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Chiều nay (25/11), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyên Hòn Đất (tỉnh Kiên Giang) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Văn Chính (sinh năm 1964, giáo viên toán của Trường THPT Sóc Sơn, huyện Hòn Đất) để tiếp tục điều tra về hành vi giao cấu người dưới 16 tuổi.

Bat giam thay giao lam nu sinh lop 10 mang thai
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội về mối quan hệ  của giáo viên Nguyễn Văn Chính.

Trước đó, gia đình của nữ sinh T. (học trường THPT Sóc Sơn) đã làm đơn tố cáo thầy giáo Nguyễn Văn Chính đến các cơ quan chức năng về việc ông này có quan hệ tình cảm và làm nữ sinh T. có thai.

Tại cơ quan điều tra, ông Chính cũng đã thừa nhận có quan hệ tình cảm với em T. vào dịp 30/4/2018 do nữ sinh nảy sinh tình cảm và chủ động nhắn tin trước. Đến khoảng tháng 5/2018, ông Chính và nữ sinh T. bắt đầu có quan hệ tình dục, khoảng tháng 12/2018, T. có thai và được ông Chính đưa đi phá thai tại một phòng khám ở thành phố Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang).

Sau khi phá thai, ông Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với T. cho tới khi gia đình nữ sinh này phát hiện và làm đơn tố cáo ông Chính đến các cơ quan chức năng.

Kim Ngân - Tạ Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI