Thừa Thiên-Huế: Vỡ hụi nhiều tỷ đồng tại xã Lộc Thủy

07/03/2014 - 18:59

PNO - PNO - Sáng 7/3, hàng chục người dân trên địa bàn xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên- Huế) đã kéo đến nhà bà Bùi Thị Nhiên (chủ hụi, trú xóm chợ Nước Ngọt, xã Lộc Thủy) khi biết tin bà Nhiên đem hơn 4 tỷ đồng của...

edf40wrjww2tblPage:Content

Bà Huỳnh Thị Xê (40 tuổi, trú thôn Thủy Yên, xã Lộc Thủy) đại diện cho 46 hụi viên ở xóm chợ Nước Ngọt gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an, bức xúc cho biết: “Thấy gia đình bà Nhiên khá giả, có 2 người con gái đang làm việc tại nước Anh nên nhiều năm qua, bà con tin tưởng góp hụi với số tiền từ vài trăm ngàn đến 1 triệu đồng/ngày nhưng không ngờ bà Nhiên lại quỵt hụi”.

Thua Thien-Hue: Vo hui nhieu ty dong tai xa Loc Thuy
Hàng chục người dân đã kéo đến nhà bà Huỳnh Thị Xê để đòi nợ

Được biết, ngoài số tiền 2,3 tỷ đồng của 46 hụi viên kể trên, hiện còn nhiều hụi viên là cán bộ công chức, giáo viên trên địa bàn xã Lộc Thủy vẫn chưa đến cơ quan công an trình báo. Ước tính số tiền bà Nhiên giựt hụi gần 4 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Đình Hoài, Trưởng Công an xã Lộc Thủy cho biết: “Chính quyền địa phương đã nhận được đơn tố cáo của người dân khi bà Nhiên bỏ trốn. Hiện chúng tôi đang vận động gia đình kêu gọi bà Nhiên trở về địa phương để giải quyết vụ việc, tránh việc các con hụi quá bức xúc dẫn đến gây rối, mất ANTT địa phương”.

THUẬN HOÁ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI