Bắt được nghi phạm giết vợ rồi điện thoại kêu con về vớt xác

27/05/2018 - 16:23

PNO - Sau thời gian lẩn trốn, nghi phạm Thiện đã bị bắt giữ để điều tra về hành vi nghi sát hại vợ rồi quăng xác xuống sông.

Chiều 27/5, đại tá Trần Ngọc Hạnh – Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết, đã bắt giữ nghi phạm Huỳnh Kim Thiện (53 tuổi, ngụ ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi sát hại vợ là bà C.T.N. (51 tuổi).

Tại thời điểm các trinh sát phát hiện nơi lẩn trốn của ông Thiện tại huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang thì ông này đang có ý định tự tử, nhưng đã ngăn chặn được kịp thời.

Trước đó, Thiện là nghi phạm trong vụ án giết vợ rồi ném xác xuống sông gây xôn xao dư luận tại địa phương. Cụ thể, vào 0h30 ngày 23/5, ông Thiện và bà N. cãi nhau. Trong lúc tức giận, ông này đã dùng búa chém nhiều nhát vào vùng đầu, mặt khiến bà N. rơi xuống sông tử vong.

Bat duoc nghi pham giet vo roi dien thoai keu con ve vot xac
Hiện trường vụ án mạng

Sau đó, ông Thiện rời khỏi hiện trường và gọi điện thoại cho con nói rằng đã giết chết bà N. và kêu về vớt xác. Sáng cùng ngày, người dân phát hiện xác bà N. trôi sông nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thới Lai đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án.

Tại địa phương, bà N. làm nghề đưa đò, còn ông Thiện là người hiền lành, sống chan hòa nhưng có tính hay ghen. Chính vì vậy, 2 vợ chồng thường hay xảy ra mâu thuẫn và sống ly thân khoảng 5 – 6 năm nay nhưng vẫn ở chung nhà và ngày 6/6 sắp tới sẽ ra tòa ly hôn.

Nguyên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI