Bắt đối tượng vừa thầu đề vừa kinh doanh đồ ‘phê ma túy’

25/07/2019 - 07:25

PNO - Đối tượng bị bắt quả tang thầu đề tại nhà, công an khám xét thì phát hiện thêm hàng trăm dụng cụ dùng để ‘phê’ ma túy đá.

Khoảng 15 giờ chiều 24/7, bà Trương Tú Châu (sinh năm 1951, ngụ khu phố 3, phường Vĩnh Thanh Vân, Thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) đang bán số đề cho con bạc tại nhà thì bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang tại chỗ. Tại hiện trường lực lượng công an đã thu giữ nhiều phơi ghi số đề và một số tiền mặt.

Bat doi tuong vua thau de vua kinh doanh do ‘phe ma tuy’
Lực lượng công an đang khám xét nhà ở của đối tượng Trương Tú Châu

Qua kiểm tra, Công an phường Vĩnh Thanh Vân còn phát hiện trong tủ nhà bà Châu đang tàng trữ hơn 500 dụng cụ bằng thủy tinh và bình gas, cùng nhiều vật dụng khác, dùng để sử dụng ma túy đá.

Bat doi tuong vua thau de vua kinh doanh do ‘phe ma tuy’
Hàng trăm dụng cụ dùng sử dụng ma túy đá được phát hiện tại nhà đối tượng

Tại cơ quan công an, bà Trương Tú Châu khai nhận đã bán số đề từ hơn một năm nay và tự mình đứng ra làm thầu đề. Bản thân có một tiền sự về hành vi đánh bạc. Khách hàng mua số đề chủ yếu là những người làm nghề chạy xe ôm, xe lôi, bán vé số… với mức tiền đề chỉ từ 1.000 đến 2.000 đồng. Tỷ lệ trúng thưởng 1.000 đồng được 80.000 đồng.

Bat doi tuong vua thau de vua kinh doanh do ‘phe ma tuy’
Đối tượng Trương Tú Châu (bên phải) và tang vật tại cơ quan công an

Riêng số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy, đối tượng khai nhận nếu có khách đến mua nguyên bộ thì bán giá 130.000 đồng, còn mua lẻ từng bộ phận rời thì có giá dao động từ 5.000 đến 30.000 đồng tùy loại. "Toàn bộ số dụng cụ này tôi mua của một người lạ và giao đến tận nhà", đối tượng khai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Kim Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI