Mâu thuẫn qua mạng xã hội, tới nhà ném mìn tự chế rửa hận

04/11/2016 - 09:15

PNO - Do mâu thuẫn cá nhân với anh Đỗ Văn Hiệp, Hoà đã dùng 4 quả mìn tự chế ném vào nhà anh Hiệp khiến hai vợ chồng anh bị thương.

Sáng ngày 4/11, trao đổi với PV Phụ nữ TP.HCM, ông Nguyễn Quang Lãng, Bí thư phường Hồng Hà (Hạ Long, Hải Phòng) xác nhận thông tin trên.

Ông Lãng cho biết: "Hiện vụ việc đang được Công an Phường Hồng Hà phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) tỉnh Quảng Ninh nhanh chóng làm rõ. Được biết, sau khi gây án đối tượng Hòa (Thái Nguyên) đã đến cơ quan công an đầu thú".

Cũng trong sáng 4/11, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Tấn - Trưởng Công an Phường Hồng Hà cho biết: "Đối tượng Hòa (Đại Từ, Thái Nguyên) có quen biết anh Hiệp (Tổ 5, Khu 4) tại địa phương qua mạng xã hội, quá trình quen biết có xảy ra mâu thuẫn, thù hận nhau. Đến ngày 1/11, anh Hòa tìm đến tận nhà anh Hiệp để giải quyết, khi đó trong nhà anh Hiệp có cả vợ Hiệp là chị Phạm Thị Bích Hằng ở nhà. Anh Hòa dùng mìn tự chế ném 4 quả vào nhà anh Hiệp làm cho anh Hiệp và chị Hằng đều bị thương. Hiện PC45 đang tích cực lấy lời khai của đối tượng Hòa để làm rõ vụ việc".

"Cả hai vợ chồng anh Hiệp, chị Hằng đều bị chấn thương, chảy máu và được đưa đến Trạm Y tế Phường Hồng Hà để chữa trị. Chị Hằng bị thương nặng hơn anh Hiệp, vết thương gây tổn thương lớn ở vùng chân", ông Tấn cho biết thêm.

Mau thuan qua mang xa hoi, toi nha nem min tu che rua han
Dùng mìn tự chế để giải quyết mâu thuẫn (Ảnh minh họa/Internet)

Trước đó, chiều 2/11, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan CSĐT công an tỉnh này đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Hòa (SN 1990, trú tại xóm 12, xã Cù Vân, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra, làm rõ hành vi “giết người”.

Theo đó, chiều 1/11, do mâu thuẫn trong sinh hoạt, Hòa mang theo 4 quả mìn tự chế đến nhà anh Đỗ Văn Hiệp (SN 1983, trú tại tổ 5, khu 4, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, Quảng Ninh) để giải quyết mâu thuẫn.

Đến nơi, đối tượng Hoà ném cả 4 quả mìn vào trong nhà khiến anh Hiệp và vợ là chị Phạm Thị Bích Hằng (SN 1984) bị thương. Sau khi gây án, đối tượng Hòa đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Hòa và tiếp tục điều tra làm rõ.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI