Bảo vệ trường tiểu học lãnh án 20 năm tù vì hiếp dâm trẻ em

08/11/2017 - 17:03

PNO - Thực hiện hành vi đồi bại hiếp dâm và dâm ô nhiều trẻ em nhiều lần trong cùng một trường tiểu học, nguyên nhân viên bảo vệ bị tuyên phạt 20 năm tù.

Ngày 8/11, TAND tỉnh Đắk Nông đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lang Thanh Duẩn (SN 1959, xã Ea Pô, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) về tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Dâm ô với trẻ em”.

Bao ve truong tieu hoc lanh an 20 nam tu vi hiep dam tre em
Bị cáo Duẩn tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, Duẩn làm nhân viên bảo vệ của trường tiểu học Nguyễn Huệ (xã Ea Pô) từ năm 1996. Trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến năm 2017, Duẩn đã 4 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu L.T. H. (SN 2006) là học sinh lớp 5 Trường tiểu học Nguyễn Huệ tại khu vực nhà vệ sinh nữ của trường.  

Cũng thời gian này, Duẩn nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu H. và 5 cháu khác (cùng SN 2006) tại khu vực nhà vệ sinh nữ, bãi xe của trường và tiệm tạp hóa của gia đình.

Bao ve truong tieu hoc lanh an 20 nam tu vi hiep dam tre em
Trường tiểu học Nguyễn Huệ.

Việc phạm tội của Duẩn chỉ được phơi bày khi gia đình nạn nhân phát hiện và gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an. Tội ác của bị cáo khiến cho phụ huynh và các cán bộ công nhân viên trong trường không khỏi bàng hoàng.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lang Thanh Duẩn 16 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”, 4 năm tù về tội “Dâm ô với trẻ em”. Tổng hình phạt chung cho tội Hiếp dâm trẻ em và Dâm ô với trẻ em là 20 năm tù giam.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI