Bảo vệ sàm sỡ, hiếp dâm trẻ tiểu học nhiều lần

29/05/2017 - 16:00

PNO - Sau nhiều lần hiếp dâm và dâm ô với trẻ em, ông D. cho nạn nhân (là học sinh tiểu học) tiền và đe dọa không được nói với ai.

Sáng 29/5, ông Nguyễn Xuân Hòa, Bí thư Đảng ủy xã Ea Pô (huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) cho biết, chiều cùng ngày Huyện ủy Cư Jút sẽ vào công bố quyết định tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông Lang Thanh D. (58 tuổi, bảo vệ trường tiểu học Nguyễn Huệ) để phục vụ điều tra về hành vi "Hiếp dâm" và "Dâm ô với trẻ em".

Bao ve sam so, hiep dam tre tieu hoc nhieu lan
Trường tiểu học Nguyễn Huệ.

Trước đó, vào ngày 3/5, chị H.T.M (SN 1980, ngụ xã Ea Pô) bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ giáo viên trường tiểu học Nguyễn Huệ thông báo chị ra trường để trao đổi thông tin về cháu L.T.H (học sinh lớp 5, con gái chị M.).

Vội vã chạy ra trường, chị M. bàng hoàng khi được cô giáo thông báo, thời gian qua cháu H. bị ông D. sàm sỡ ngay trong nhà vệ sinh của trường. Không tin đó là sự thật, chị M. về nhà gặng hỏi con gái nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu và sự im lặng của con gái.

Sau nhiều lần được mẹ thuyết phục, chiều 3/5, cháu H. kể lại, từ năm lớp 3 đến nay, ông D. nhiều lần đi theo vào nhà vệ sinh để sàm sỡ cháu. “Không dừng lại ở việc sàm sỡ, H. còn nói, ông D. từng đưa dương vật vào bộ phận sinh dục của con gái tôi.

Sau mỗi lần như thế, ông D. đưa cho cháu H. từ 5.000 - 20.000 đồng và đe dọa không được nói với ai. Lời kể của con trẻ cứ thế làm cho người làm cha, làm mẹ như tôi không khỏi đau xót, phẫn nộ. Không ai ngờ được, ngay trong môi trường giáo dục mà con trẻ lại bị xâm hại trắng trợn như thế” – bà M. chia sẻ.

Bao ve sam so, hiep dam tre tieu hoc nhieu lan
Nhà vệ sinh, được xác định là nơi ông D. thực hiện hành vi đồi bại với học sinh.

Ngày 4/5, vợ chồng chị M. đã làm đơn tố cáo hành vi của ông D. gửi lên Ban giám hiệu trường tiểu học Nguyễn Huệ.

Ông Lang Thanh Khồi, Hiệu trưởng trường tiểu học Nguyễn Huệ cho hay: “Sau khi tiếp nhận đơn, tôi đã mời ông D. lên làm việc nhưng người này không thừa nhận những hành vi trên. Do cuối năm trường lu bu tổ chức thi nên đến ngày 24/5 mới báo cáo Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện xin ý kiến xử lý đối với ông D. Với cương vị là hiệu trưởng tôi rất mong cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định”.

Ông Hà Hữu Lành, Trưởng Công an xã Ea Pô cho biết: “Ngay sau khi có thông tin dư luận về việc làm của ông D., Công an xã đã tiến hành nắm thông tin, xác minh tại gia đình cháu H. và làm báo cáo gửi cơ quan cấp trên giải quyết theo thẩm quyền”.

Ngày 15/5, ông L.V.T (bố cháu H.) đã làm đơn tố cáo gửi lên Công an huyện Cư Jút với mong muốn làm rõ sự việc. Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút đã tiến hành đưa cháu H. đi giám định. Đáng nói, không chỉ cháu H. mà cháu G. (học sinh lớp 5 của trường tiểu học Nguyễn Huệ) cũng tố cáo bị ông D. sàm sỡ.

Sáng 29/5, ông Đinh Công Xoan, Chủ tịch UBND xã Ea Pô thông tin: “Theo nội dung thông báo của Công an huyện Cư Jút gửi Đảng ủy xã thì kết quả giám định cho thấy, cháu H. bị rách màng trinh và có sẹo. Trên cơ sở này, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt tạm giam ông D. để phục vụ điều tra”.

Được biết, ban đầu tại cơ quan điều tra, D. đã thừa nhận việc làm sai trái của mình. “Cũng theo nội dung thông báo, D. khai từ năm 2015 đến nay đã hiếp dâm 2 lần và sờ soạn 4 lần đối với cháu H.. Riêng cháu G. bị ông D. sàm sỡ 2 lần. Tất cả những lần trên, ông D. đều thực hiện tại nhà vệ sinh của trường”, ông Xoan nói.

Văn Bắc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI