Bảo vệ ga Sài Gòn ‘ôm’ tiền lẫn nhiều xe máy của khách bỏ trốn

07/01/2019 - 13:27

PNO - Trung đã nhận hàng chục triệu đồng “hứa” mua vé tàu suất nhân viên cùng nhiều xe máy của nhiều hành khách rồi bỏ trốn.

Ngày 7/1, liên quan đến việc Lê Toàn Trung – bảo vệ ga Sài Gòn bị nhiều hành khách tố cáo lừa đảo hàng chục triệu đồng tiền mua vé tàu cũng như “cuỗm” nhiều xe máy của khách ký gửi đi Hà Nội, Quảng Ngãi, ông Nguyễn Văn Thành - Trưởng ga Sài Gòn xác nhận công an đã tiếp nhận hồ sơ tố cáo và điều tra vụ việc.

Bao ve ga Sai Gon ‘om’ tien lan nhieu xe may cua khach bo tron
 

Theo đó, Trung là nhân viên bảo vệ của ga Sài Gòn nhưng lại làm “cò” vé tàu, đã nhận từ 3 đến 20 triệu đồng/người với “lời hứa” mua vé tàu tết bằng suất của nhân viên nhưng đến nay không có vé. Người này còn nhận nhiều xe máy của khách gửi từ Sài Gòn đi Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác nhưng qua nhiều tháng, hành khách vẫn chưa nhận được xe của mình.

“Hiện nay, ông Trung đã nghỉ việc từ tháng 12/2018 và đơn vị cũng đã cắt hợp đồng với người này”, ông Thành nói và cho biết ngày 6/1, vợ của Trung đã đưa một số xe máy mà ông này đã nhận của khách đến giao nộp tại công an quận 3.

Ông Đoàn Duy Hoạch - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đường sắt Việt Nam cho biết, Tổng công ty đang chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc đồng thời công an cũng đã vào cuộc điều tra. “Khi nào đơn vị có báo cáo chính thức sẽ thông tin hướng xử lý tiếp theo”, ông Hoạch nói.

Trường Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI