Bảo vệ bệnh viện hành hung người nhà bệnh nhân giữa đêm vì... hiểu nhầm?

01/11/2017 - 14:29

PNO - Hôm nay 1/11, trên mạng xã hội facebook chia sẻ vụ việc một người đàn ông trú tại quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) khi đưa người nhà vào Bệnh viện Phụ sản Hà Nội thăm khám đã bị bảo vệ hành hung.

Hôm nay 1/11, trên mạng xã hội facebook chia sẻ vụ việc một người đàn ông trú tại quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) khi đưa người nhà vào Bệnh viện Phụ sản Hà Nội thăm khám đã bị bảo vệ hành hung.

Theo nội dung chia sẻ: "“Đêm 31/10, chú em có đưa người nhà vào Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (Đê La Thành) khám. Người nhà em vừa xuống xe thì có ông bảo vệ ra thu tiền gửi xe và chú em có đưa tờ 200k (200.000 đồng) cho bảo vệ nhưng bảo vệ nghĩ thái độ rồi gọi thêm 2 bảo vệ cứ thế đấm đá túi bụi từ trong xe rồi lôi ra ngoài xe vẫn đánh tiếp khiến chú em thương tích đau ê ẩm toàn thân”.

Bao ve benh vien hanh hung nguoi nha benh nhan giua dem vi... hieu nham?
Anh P. bị hành hung vào vùng mặt

Theo tìm hiểu của phóng viên, người đàn ông bị hành hung là anh N.K.P (41 tuổi, ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Người nhà anh P. cho hay, vào thời điêm trên, tại cổng bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, anh P. đưa người nhà đến để thăm khám vì chị này bị tắc sữa. Khi người bệnh vừa xuống xe, bảo vệ đến thu tiền vé. Lúc này, giữa anh P. và bảo vệ có cãi nhau, dẫn đến xô xát.

Cũng theo người nhà kể lại, có 3 bảo vệ đã lao vào hành hung anh P, trong đó có người đấm, người túm tóc. Nhận được tin báo, Công an phường Ngọc Khánh đã đến giải quyết vụ việc.

Bao ve benh vien hanh hung nguoi nha benh nhan giua dem vi... hieu nham?
Bảo vệ bệnh viện làm việc với công an phường Ngọc Khánh sau khi xảy ra vụ việc

Ngay trong đêm, phương tiện của anh P. đã được đưa về công an phường cùng những người liên quan. Công an phường cũng giới thiệu bị hại đi giám định ở Bệnh viện Xanh Pôn.

Phòng Công tác xã hội (Bệnh viện Phụ sản Hà Nội) xác nhận có vụ việc xảy ra, nhưng nguyên nhân là do hiểu nhầm. Công an quận Ba Đình đang điều tra, làm rõ vụ việc theo phản ánh của gia đình anh P.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI