Vụ 3 nữ sinh mất tích: Thông báo ở gần hiện trường thảm án Bình Phước

07/11/2016 - 10:51

PNO - Chị Mai đến một căn nhà trọ gần hiện trường xảy ra vụ thảm án 6 mạng người ở Bình Phước thấy Như và Ngân bỏ chạy để lại Ngọc (con gái chị Tâm).

Sáng ngày 7/11, chị Đinh Ngọc Mai (ngụ tại KP3, phường Tân Vạn, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, gia đình đã tìm thấy con gái Lê Mỹ Ngọc (12 tuổi) tại  một phòng trọ ở Bình Phước, cách nhà gần 100km.

"Tối ngày 5/11, chúng tôi nhận được tin nhắn của cháu Ngọc nói rằng đang gần ngôi nhà xảy ra vụ thảm án 6 mạng người ở Bình Phước. Nơi ở là căn phòng trọ gần quán nét có hẻm đi vào" - chị Mai kể.

Nhận được tin nhắn, gia đình lập tức lên đường tìm con. Sau thời gian tìm dưới sự giúp sức của chính quyền địa phương, Sáng ngày 6/11, gia đình chị Mai đã tìm được Ngọc ở một căn phòng trọ thuộc xã Minh Tân, huyện Nhơn Thành, Bình Phước.

Vu 3 nu sinh mat tich: Thong bao o gan hien truong tham an Binh Phuoc
Từ trái qua phải, nữ sinh Phan Phan Tâm Như, Lê Mỹ Ngọc, Nguyễn Thanh Ngân. Ảnh: D.T.

Chị Mai kể: "Khi chúng tôi đến có cả cháu Phan Tâm Như (học cùng lớp với Ngọc) và Nguyễn Thanh Ngân (14 tuổi, cùng với với Ngọc). Nhưng khi vừa thấy có người đến 2 cháu đã bỏ chạy nên gia đình chỉ đưa được cháu Ngọc về".

Trước đó, vào ngày 18/10, Ngọc cùng Như và Ngân đi học như bình thường nhưng không đến trường mà mất tích. Chị Phan Thị Thu Tâm - mẹ Như cho rằng con gái mình đã bị Ngân dẫn đi bởi chị thấy trên trạng mạng xã hội của Ngân có đăng một đoạn ghi âm thông báo đã dẫn Ngọc và Như đi khỏi địa phương.

Đến ngày 2/11, chị Tâm bất ngờ nhận được tin nhắn của một người lái xe ôm ở khu vực biên giới tỉnh Long An thông báo Như cùng hai người bạn đã bị một phụ nữ dẫn sang Campuchia gán nợ.

Gia đình đã thông báo cho cơ quan chức năng vào cuộc điều tra sự việc. Người xe ôm này cho biết, lý do thông báo với gia đình chị Tâm như vậy là do có chở một người phụ nữ cùng 3 cháu gái có ngoại hình giống với hình ảnh mà gia đình các cháu thông báo tìm kiếm.

Hiện cơ quan chức năng TP. Biên Hòa đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị tìm kiếm Như và Ngân. Đồng thời, làm việc với Ngọc để tìm hiểu rõ nguyên nhân sự việc.

Giang Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI