Bàn giao thi thể nghi can sát hại 2 con ruột

16/11/2019 - 11:22

PNO - Sau khi nhắn tin cho người thân đã sát hại hai con ruột, Nguyễn Trường Quân tìm đến tỉnh Đắk Nông treo cổ tự tử.

Sáng 16/11, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đơn vị đã bàn giao thi thể Nguyễn Trường Quân - 28 tuổi, trú tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho cơ quan Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, trưa 15/11, người dân phát hiện một thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại nghĩa trang xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông nên trình báo cơ quan công an.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an không phát hiện giấy tờ tùy thân, điện thoại nhưng bên cạnh có một con búp bê và xe đồ chơi của trẻ em.

Ban giao thi the nghi can sat hai 2 con ruot
Hiện trường phát hiện sự việc

Theo cơ quan công an, thanh niên này có đặc điểm nhận dạng giống Nguyễn Trường Quân, nghi can sát hại 2 con ở Vũng Tàu nên đơn vị đã thông báo cho công an địa phương này lên xác minh. Qua kiểm tra và nhận dạng, người thân của Quân khẳng định đây chính là Nguyễn Trường Quân - nghi can sát hại 2 con rồi bỏ lên Đắk Nông tự tử.

Như đã đưa tin trước đó, vào tối 14/11, người dân Vũng Tàu phát hiện thi thể 2 cháu bé ở khu vực Bãi Trước. Thi thể bé 8 tháng tuổi được tìm thấy trong một ba lô còn bé 2 tuổi nằm bên bờ biển.

Chiều cùng ngày, người nhà của Nguyễn Trường Quân - 28 tuổi, trú tại xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng nhận được tin nhắn qua mạng xã hội, qua tin nhắn Quân cho biết đưa 2 con đi Vũng Tàu tự tử nhưng khi nhảy xuống biển thì bản thân không chết mà 2 con tử vong.

Sau đó, Quân lần lượt vớt xác 2 con lên bờ rồi bỏ đi. Khuya cùng ngày, người nhà của Quân đã đến TP.Vũng Tàu nhận dạng và đưa thi thể 2 con của Quân về mai táng, còn Quân thì không liên lạc được.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI