Bãi gỗ tiền tỷ nằm phơi nắng mưa giữa Hà Nội

23/12/2018 - 06:00

PNO - Trong sân vui chơi của công viên Tuổi trẻ, có một khu gỗ chất đống đã vài năm chưa được chuyển đi. Nhiều dân buôn gỗ ngỏ ý mua lại với giá hàng tỷ đồng.

Bai go tien ty nam phoi nang mua giua Ha Noi

Công viên Tuổi Trẻ Thủ đô (phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) là nơi vui chơi, giải trí, tập thể dục của người dân sinh sống xung quanh khu vực này. Thời gian gần đây, nơi này trở thành bãi tập kết gỗ sau khi cây xanh bị đốn hạ do dọn dẹp đường phố hay hậu quả của mưa bão.

Bai go tien ty nam phoi nang mua giua Ha Noi

Lãnh đạo UBND phường Thanh Nhàn cho biết, vào mùa mưa bão những năm 2016-2017, cây cối ngoài các tuyến phố và trong công viên bị đổ nhiều. Công ty TNHH MTV Cây xanh Hà Nội đã cắt, gom số cây đổ này về tập kết trong sân vui chơi của công viên. Tuy nhiên, sau một thời gian dài, số gỗ tập kết này không được vận chuyển đi cũng không có biện pháp bảo quản. 

Bai go tien ty nam phoi nang mua giua Ha Noi

Bảng cảnh báo trên khúc cây mục. Lãnh đạo phường Thanh Nhàn cho biết, phường đã nhiều lần làm việc với công ty TNHH MTV Cây xanh Hà Nội nhưng chưa thấy xử lý. "Chúng tôi đã làm việc và gần đây nhất là gửi văn bản yêu cầu di dời số gỗ đang tập kết trong công viên. Nhưng sau đó họ vẫn chưa có động thái giải quyết". 

Bai go tien ty nam phoi nang mua giua Ha Noi

Một người bán hàng gần công viên Tuổi trẻ Thủ đô cho biết trước đây, bãi tập kết gỗ là khu vui chơi của trẻ em, nên hiện nhiều cháu vẫn đến đây trèo lên chơi, rất nguy hiểm. Nhiều dân buôn gỗ đã đến hỏi mua số gỗ này với giá hàng tỷ đồng nhưng không mua được.

Phóng viên đã liên hệ với Công ty TNHH MTV Cây xanh Hà Nội để tìm hiểu vụ việc. Tuy nhiên, đại diện công ty hẹn trả lời sau.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI