Bắc Giang: Kẻ giết người phụ nữ bán cá là bạn thân của nạn nhân

21/12/2018 - 19:52

PNO - Sau 3 ngày điều tra, Công an tỉnh Bắc Giang đã tìm ra thủ phạm sát hại chị Vũ Thị Ngà (SN 1979, trú tại xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) làm nghề bán cá là bạn thân của nạn nhân.

Theo Công an tỉnh Bắc Giang, sau quá trình đấu tranh điều tra, hung thủ gây ra vụ án nhẫn tâm trên là Trần Thị Thêm (SN 1982, trú tại xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang), là bạn hàng cùng bán cá với nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, Thêm khai, do mê tín dị đoan nên từ lâu đã có ý định giết người để thế mạng. Sau một thời gian tìm kiếm, Thêm đã lên kế hoạch ra tay với chị Ngà.

Bac Giang: Ke giet nguoi phu nu ban ca la ban than cua nan nhan
Hung khí gây án

Khoảng hơn 3g rạng sáng ngày 18/12, Thêm đi xe máy đến rủ chị Ngà cùng đi. Thêm dẫn chị Ngà đến khu vực cánh đồng thuộc thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, đến đoạn không có nhà dân thì dùng dao cắt vào cổ và đâm liên tiếp vào người chị Ngà, khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong sau đó. Sau khi gây án, Thêm tạo dựng hiện trường giả như một vụ giết người cướp tài sản.  

Bac Giang: Ke giet nguoi phu nu ban ca la ban than cua nan nhan
Trần Thị Thêm - hung thủ gây ra vụ án

Đến sáng cùng ngày, khi hiện trường vụ án bị người dân phát hiện thì Thêm tự nhận mình là nhân chứng của vụ việc. Thêm tạo dựng ra câu chuyện có 2 đối tượng hẹn chị Ngà ra để mua cá về bán lẻ. Sau đó 2 đối tượng này bất ngờ dùng dao sát hại chị Ngà dã man để cướp tài sản. Còn Thêm do tự nguyện giao nộp tài sản nên được kẻ cướp tha chết.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI