Ba mẹ con lao vào nhà cắt tóc, bôi sơn lên đầu một phụ nữ vì ghen tuông

05/10/2017 - 18:36

PNO - Nghi ngờ nghi ngờ chồng mình ngoại tình với chị T.T.Ph (41 tuổi, cùng ngụ thôn định cư xã Phú An), bà Trần Thị Diệp cùng hai con trai đã lao vào nhà cắt tóc xịt sơn người phụ nữ này.

Ngày 5/10, Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên- Huế) cho biết vừa triệu tập 3 nghi can liên quan đến vụ đánh ghen để điều tra về hành vi làm nhục người khác. Những người bị triệu tập gồm Trần Thị Diệp (42 tuổi, ngụ xã Phú An, huyện Phú Vang) và 2 người con cuả bà này là Trần Thị Thòa (22 tuổi), Trần Vĩnh (18 tuổi).

Ba me con lao vao nha cat toc, boi son len dau mot phu nu vi ghen tuong
Chị Ph bị đánh đến ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu

Trao đổi với phóng viên, bà Trần Thị P bức xúc kể, khoảng 16 giờ ngày 26/9 sau khi hai vợ chồng đi đánh bắt cá từ ngoài Đầm Chuồn về, bà cho con bú ở phòng khách thì bất ngờ bị mẹ con bà Diệp xông vào giật tóc lôi ra đường rồi dùng kéo cắt tóc, sau đó tiếp tục lấy bình sơn sịt vào đầu chị.

Lúc này anh Phan Văn Tý dưới bếp chạy lên nhà can ngăn nhưng người nhà của bà Diệp vẫn rất hung hăng, tiếp tục vây đánh tới tắp chị P vào mắt và đầu.

Anh Phan Văn Tý (chồng chị Trần Thị Ph) cho biết, lúc đầu bà Diệp dùng lời lẽ  trách móc hai vợ chồng khinh người, bà mời không về ăn cúng đất rồi lao vào rồi hét lớn "Đánh cho chết, dám lăng nhăng với chồng tau".

"Tôi khẳng định vợ tôi hoàn toàn không có quan hệ bắt chính với chồng bà Diệp. Với lại giữa vợ tôi và chồng của bà Diệp còn có mối quan hệ bà con gần. Tôi giải thích nhưng bà Diệp và hai người con không nghe, tiếp tục nổi cơn ghen tuông”, anh Tý kể. 

Ngoài mái tóc của chị P bị cắt ngắn, chị P bị thương tích ở mắt và chấn động não, phải điều trị tại bệnh viện.

Theo Công an huyện Phú Vang, hành vi của mẹ con bà Diệp có dấu hiệu làm nhục người khác và cơ quan này sẽ làm rõ thương tích của nạn nhân để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI