Anh trai đâm chết người sau khi em ruột xảy ra va chạm giao thông

27/11/2017 - 08:33

PNO - Ngày 27/11, thông tin từ Công an huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông) cho biết, nghi phạm Nguyễn Văn Phương (SN 1980, ngụ xã Trúc Sơn, huyện Cư Jút) đã đến cơ quan công an đầu thú sau khi dùng dao đâm tử vong một người đàn ông.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 25/11, Nguyễn Văn Hồng (em trai Phương) đang điều khiển xe tải chở đất đá xây dựng chạy qua đường thôn 2 (xã Cư Knia) thì xảy ra va quẹt với xe máy của anh Nông Văn Công, khiến anh này ngã xuống mương nước.

Anh trai dam chet nguoi sau khi em ruot xay ra va cham giao thong
Hiện trường vụ án.

Cùng thời điểm này, một người bạn của anh Công tên Tường (chưa rõ lai lịch) có mặt tại hiện trường nên xuống cùng anh Công giải quyết vụ việc. Sau một hồi to tiếng với nhau, cả hai bên lên xe bỏ đi.

Đến khoảng 15h chiều ngày 25/11, ông Nông Văn Thắng (SN 1963, trú tại thôn 3, xã Cư Knia, cậu ruột của anh Công) chở theo anh Tường đi uống cà phê. Khi đến đoạn đường thôn 1 (xã Cư Knia) thì ông Thắng và Tường bất ngờ bị Phương chặn đánh.

Phương dùng dao chém nhiều nhát vào anh Tường khiến nạn nhân bị thương. Chưa dừng lại ở đó, Phương tiếp tục đâm một nhát vào bụng ông Thắng rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, cả hai nạn nhân đều được người dân xung quanh đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên ông Thắng đã tử vong. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai của Phương và những người liên quan.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI