Anh rể khai sẩy chân va vào 'chỗ nhạy cảm' của em vợ chứ không hiếp dâm

06/08/2019 - 15:08

PNO - Ngày 6/8, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã kết thúc điều tra, đề nghị VKSND cùng cấp truy tố bị can Lê Phú Cự về hành vi Hiếp dâm trong trường hợp chưa đạt.

Sau một thời gian điều tra, tháng 4/2019, ông Lê Phú Cự đã bị Công an TP.HCM bắt giữ khi đang lưu trú tại một chung cư ở quận 7 theo lệnh truy nã đặc biệt.

Anh re khai say chan va vao 'cho nhay cam' cua em vo chu khong hiep dam
Quyết định truy nã Lê Phú Cự

Trước đó, ngày 6/7/2015, chị P.T.T. đang nằm ngủ thì bị anh rể tên Lê Phú Cự không mặc quần áo, từ nhà tắm đi ra, dùng vũ lực tấn công tình dục. Việc giao cấu không thành do chị T. chống cự và có sự xuất hiện của Nguyễn Vỹ (em họ chị T.). Sau đó, chị T. và ông Phạm Văn Tứ (cha chị T.) có đơn tố giác tội phạm.

Ngày 30/11/2015, Cơ quan CSĐT Công an quận 7 khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Lê Phú Cự để điều tra về tội “hiếp dâm”. Tuy nhiên, ngày 12/1/2016, Viện KSND quận 7 ra quyết định hủy bỏ việc khởi tố, đình chỉ các hoạt động tố tụng đối với Cự.

Ngày 9/3/2017, Viện KSND quận 7 hủy bỏ quyết định đình chỉ điều tra. Ngày 14/3/2017, Công an quận 7 phục hồi điều tra, vụ án được chuyển đến Công an TP.HCM giải quyết. Nhưng suốt thời gian dài, Viện KSND TP.HCM vẫn chưa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Lê Phú Cự, khiến gia đình bị hại bức xúc tố cáo…

Được biết sau khi điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm của Lê Phú Cự, ngày 20/6/2018, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Cự và chuyển đến VKSND TP.HCM để phê chuẩn theo quy định. Tuy nhiên, khi Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thi hành lệnh bắt tạm giam thì Lê Phú Cự đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Anh re khai say chan va vao 'cho nhay cam' cua em vo chu khong hiep dam
Bị can Lê Phú Cự

Đối tượng Lê Phú Cự (SN 1968) là chủ một quán bar có tiếng tại quận 1, từng có vợ con, nhưng vẫn quan hệ tình cảm và có 2 con chung với chị gái của chị P.T.T. (SN 1993, quốc tịch Hoa Kỳ).

Trong quá trình điều tra, ông Cự không thừa nhận hành vi phạm tội và nói rằng khi Cự về nhà thấy T. đang nằm sấp ngủ, Cự mở nhạc lớn bằng điện thoại để chị T. nghe tiếng ồn, tỉnh dậy. Sau đó, Cự đi vào nhà vệ sinh tắm, mặc quần lót và quấn khăn lông đi ra.

Khi đến giường để tắt nhạc, Cự nảy sinh ý định dùng điện thoại chụp hình T.. Khi đến  khoảng cách 1,5 - 2m, Cự làm rớt điện thoại và với theo lấy điện thoại thì bị sẩy chân, đầu đập vào mông của chị T.. Bất ngờ chị T. xoay người lại thì đầu Cự trúng vào vùng kín.

B.T.Q

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI