8 nạn nhân bị xe tải tông tử vong là cán bộ xã

21/01/2019 - 19:29

PNO - 8 người tử nạn là cán bộ thuộc các tổ chức mặt trận của xã Kim Lương (Kim Thành, Hải Dương).

Tối 21/1, ông Vũ Đình Tĩnh, Chủ tịch UBND huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương cho biết, danh sách những người thương vong trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại quốc lộ 5, trên địa bàn xã Kim Lương, có nhiều cán bộ của xã này.

Ông Tĩnh cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, nhóm người này vừa đi viếng nghĩa trang ở xã về.

"Đây là các cán bộ tham gia đại hội mặt trận xã Kim Lương, họ cùng nhau đi viếng nghĩa trang trước khi đại hội chính thức diễn ra", vị lãnh đạo huyện cho biết.

8 nan nhan bi xe tai tong tu vong la can bo xa
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng

Các nạn nhân là: Trần Văn Đoan (trưởng Công an xã Kim Lương); Trần Văn Đường (chi hội trưởng Chi hội nông dân xã); Lương Xuân Sinh (phó chủ tịch Hội Nông dân xã); Phạm Văn Thuấn; Hứa Bình Dương (chủ tịch Hội Khuyến học xã); Hứa Như Doanh; Lê Hồng Tư (chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam xã); Lê Văn Tường (phó chủ tịch MTTQ xã) và một người chưa rõ danh tính.

Trước đó, vào khoảng 14g, một chiếc xe tải di chuyển trên quốc lộ 5 theo hướng Hà Nội - Hải Phòng, sau khi vượt một chiếc container, đã đi vào làn trong cùng và đâm vào đoàn người đang đi bộ.

Vụ tai nạn khiến 7 người chết tại chỗ, 1 người tử vong khi đưa đi cấp cứu và nhiều người khác bị thương.

Sau khi nhận thông tin về vụ tai nạn nghiêm trọng, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường.

Đến 17g cùng ngày, thi thể các nạn nhân được đưa đi. Theo các nhân chứng, trước khi xe tải đâm vào đoàn người, có 2 người kịp nhảy qua lan can đường tàu nên may mắn thoát chết. 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI