6 người bị thương nặng sau khi "ô tô điên" lao vào

21/01/2018 - 22:45

PNO - Vụ tai nạn đã làm 6 người bị thương nặng, trong đó, có 1 cán bộ CSGT thuộc Công an TP. Huế và 1 người bán vé số (chưa xác định được tên, tuổi).

Chiều tối ngày 21/1 Đại tá Lê Văn Vũ - Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã đến Khoa Cấp cứu của Bệnh viện T.Ư Huế để thăm hỏi, động viên chiến sĩ CSGT bị thương nặng và 3 người dân đang điều trị tại đây.

Đại tá Vũ thông tin, qua chẩn đoán ban đầu, đại úy CSGT Nguyễn Văn Cảm bị gãy chân, gãy xương chậu. Trong ba nạn nhân khác, có người đàn ông đi bán vé số bị thương nặng cùng người khác gãy cả 2 chân.

Ngoài 4 nạn nhân trên thì có 2 nạn nhân khác đang được điều trị tại Trung tâm Chấn thương chỉnh hình TP.Huế. 

6 nguoi bi thuong nang sau khi
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng khiến 6 người nhập viện

Trước đó, 15h10 chiều 21/1, tại số 102 Phạm Văn Đồng (đối diện Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình, phường Vỹ Dạ, TP. Huế) xảy ra một vụ tại nạn giao thông. Đội CSGT Công an TP Huế cử một tổ CSGT đến hiện trường làm nhiệm vụ.

Trong khi tổ công tác đang làm hiện trường thì bất ngờ chiếc ô tô mang BKS 38C – 11039 tông vào đám đông khiến 6 người bị thương, trong đó Đại úy Nguyễn Văn Cảm bị gãy chân cùng 5 người khác bị chấn thương.

6 nguoi bi thuong nang sau khi
Lãnh đạo công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đến thăm các nạn nhân tại Bệnh viện T.Ư Huế

Tài xế điều khiển ôtô là Nguyễn Xuân Quế (49 tuổi, trú thôn Lại Thế, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang). Người này đã được cơ quan Công an mời về trụ sở làm việc và ban đầu có dấu hiệu sử dụng rượu bia khi điều khiển phương tiện.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI