5 người chết khi tắm biển ở Bình Thuận

10/08/2019 - 21:25

PNO - Chỉ riêng tại bãi biển Tân Tiến đã có 4 người chết và 5 người phải cấp cứu. Hiện vẫn còn một số người mất tích.

Bệnh viện Đa khoa La Gi (Bình Thuận) cho biết chiều tối hôm nay, 10/8, bệnh viện đã tiếp nhận 9 người được đưa vào cấp cứu do đuối nước. Trong đó 4 người gồm 1 nhân viên cứu hộ và 3 du khách đã tử vong, 5 người còn lại đang được cấp cứu.

5 nguoi chet khi tam bien o Binh Thuan
Nhiều người được cứu đưa vào bờ

Được biết, khoảng 17g hôm nay, khi hàng trăm người đang tắm biển tại bãi tắm thuộc resort Đất Lành (Tân Tiến, thị xã La Gi) thì bị nước cuốn ra xa. Nhiều du khách tắm biển và nhân viên cứu hộ của resort đã lao ra ứng cứu.

Tổng cộng có 9 người đã được đưa vào bờ hô hấp nhân tạo và sau đó đưa đến bệnh viện. Hiện còn 2 người vẫn mất tích. 4 người tử vong gồm: Bùi Lương Thoại, Nguyễn Thị Ngà, Đoàn Tuyết Hồng Loan và Nguyễn Minh Tâm (nhân viên cứu hộ). 2 nạn nhân mất tích là Mai Hữu Thoại (sinh năm 1993, nam, trú tại Long An), Hồ Duy Phương (sinh năm 1992, nam, trú tại Quảng Nam). Trong số những người đang được cấp cứu có 2 người là nhân viên cứu hộ của resort.

"Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm nạn nhân mất tích", ông Phạm Văn Nam - Bí thư Thị ủy La Gi (Bình Thuận) cho biết. Trước mắt, La Gi hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân tử vong số tiền 2 triệu đồng.

5 nguoi chet khi tam bien o Binh Thuan
 
5 nguoi chet khi tam bien o Binh Thuan
 

Trước đó, vào sáng 10/8, khi một đoàn du khách từ TP.HCM 17 người đang tắm tại bãi biển của một resort ở TP.Phan Thiết thì có 2 người bị cuốn ra xa. Cả 2 sau đó dù được đưa vào bờ nhưng 1 người đã tử vong.

Th. Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI