4 nạn nhân vụ lật xe khách ở Cao Bằng đều bị chấn thương rất nặng

23/07/2018 - 13:01

PNO - Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cho biết, 4 nạn nhân vụ tai nạn giao thông lật xe khách ở Cao Bằng đang trong tình trạng rất nặng.

Sáng 23/7, bác sĩ Lục Văn Đại, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Cao Bằng xác nhận, vụ lật xe khách lao xuống vực ở Cao Bằng đã có 4 nạn nhân tử vong, 4 người khác trong vụ việc được chuyển đến Hà Nội.

Thông tin từ Bệnh viện Việt Đức cho biết, 4 bệnh nhân chấn thương cột sống có bà Đào Thị Khuyên (62 tuổi) đang trong tình trạng sốc đa chấn thương, chấn thương sọ não, liệt hoàn toàn.

4 nan nhan vu lat xe khach o Cao Bang deu bi chan thuong rat nang
 

Bệnh nhân nam Trần Thanh Khánh (24 tuổi) bị đa chấn thương, liệt hoàn toàn. Bệnh nhân Hoàng Mạnh Cường (36 tuổi) nhập viện trong tình trạng máu tụ dập não bán cầu phải. Bệnh nhân Phạm Thế Vinh (38 tuổi) máu tụ động mạch chủ bán cầu trái.

Theo bác sĩ Lê Văn Đại, trong vụ lật xe khách ở Cao Bằng có một cháu bé 11 tuổi thoát chết ngoạn mục. Bé mắc kẹt trong xe, đau đớn nên choáng váng, ngất đi. Khi lực lượng cứu hộ gọi nhưng bé không trả lời nên tưởng đã chết. Và sau khi cấp cứu, bé bỗng tỉnh lại. 

Trước đó, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Cao Bằng cho biết sáng sớm 22/7, xe khách giường nằm của nhà xe Duyệt Thủy chạy tuyến Cao Bằng - Thái Bình bất ngờ lao xuống vực sâu của đèo Cao Bắc, thuộc tỉnh Cao Bằng khiến 4 người tử vong, 11 người bị thương. 

Vị trí xảy ra tai nạn là chân đèo Cao Bắc trên Quốc lộ 3 của tỉnh Cao Bằng. Ngay khi tiếp nhận thông tin, ngành y tế Cao Bằng đã huy động 4 xe cấp cứu đến hiện trường để xử lý vụ việc.

An Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI