3 nghi can bắn chết người, bỏ lại lựu đạn cùng ô tô trong lúc trốn chạy

28/03/2018 - 13:02

PNO - Bị truy bắt trong quá trình bỏ trốn, các nghi can đã để lại súng, lựu đạn và xe bán tải rồi tháo chạy vào rừng nhưng vẫn không thoát.

Liên quan đến vụ bắn súng khiến một thanh niên tử vong trong quán bida, trưa 28/3, thông tin từ cơ quan Công an tỉnh Kon Tum cho biết, đã bắt được 3 đối tượng. Trong đó, một đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Nam (SN 1987, quê tỉnh Hưng Yên).

Theo báo cáo của cơ quan công an, vào khoảng 11h ngày 27/3, Nguyễn Mạnh C., (SN 1988) và Lê Văn X. (SN 1982), cùng ngụ huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, đang đánh bida tại quán Khải Sơn (số 72, Lê Quý Đôn, TP. Kon Tum) thì bị một đối tượng lạ mặt dùng súng bắn.

Vụ việc khiến nạn nhân C. tử vong tại chỗ,  anh X., bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.

3 nghi can ban chet nguoi, bo lai luu dan cung o to trong luc tron chay
Hiện trường vụ nổ súng.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Công an tỉnh Kon Tum đã chỉ đạo lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời triển khai lực lượng truy bắt nhóm hung thủ gây án.

Quá trình trích xuất camera, cơ quan công an phát hiện, sau khi nổ súng bắn các nạn nhân, nghi can cùng 2 đối tượng khác đã lên ô tô bán tải bỏ trốn theo Quốc lộ 24 hướng từ Kon Tum đi Quảng Ngãi.

3 nghi can ban chet nguoi, bo lai luu dan cung o to trong luc tron chay
Thi thể nạn nhân tại hiện trường.

Cơ quan Công an tỉnh Kon Tum nhanh chóng phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ngãi đón đầu truy bắt các đối tượng.

Đến khoảng 16h30 cùng ngày, khi ô tô của nhóm đối tượng chạy đến địa phận huyện Sơn Hà (Quảng Ngãi), Công an Quảng Ngãi đã chốt chặn và bắt được 3 đối tượng. Khi gây án, ngoài súng, nhóm hung thủ còn đem theo cả lựu đạn. Theo cơ quan công an, hiện vẫn còn 2 đối tượng bỏ trốn.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI