2 xe tải va chạm trên cao tốc, 2 cha con tử vong

08/10/2019 - 10:48

PNO - 2 chiếc xe tải va chạm với nhau, 2 người ngồi trong cabin mắt kẹt, người cha tử vong tại chỗ, người con trai trên đường đưa đến bệnh viện cũng tử vong do vết thương quá nặng.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 3h30 sáng 8/10 . Vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 51C - 270.52 lưu thông trên Cao tốc Tp. HCM – Trung Lương hướng về Miền Tây. 

2 xe tai va cham tren cao toc, 2 cha con tu vong
Đầu xe tải bị biến dạng sau cú va chạm

Khi đến đoạn cách nút giao Tân An khoảng 1km thì bất ngờ tông vào đuôi xe tải mang biển kiểm soát 60C 273.79 lưu thông cùng chiều phía trước. Cú đâm mạnh khiến cabin xe tải phía sau biến dạng, 2 người ngồi trong cabin mắt kẹt, người cha tử vong tại chỗ, người con trai được người dân phá cửa giải cứu đưa đi bệnh viện, do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó. 

2 xe tai va cham tren cao toc, 2 cha con tu vong
Lực lượng chức năng có mặt để giải quyết hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông, phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tại nạn. 

Vụ tai nạn đã khiến cho giao thông qua khu vực ùn tắc suốt thời gian dài. Đến khoảng 7h sáng cùng ngày hiện trường vẫn đang được giải quyết. 

Thiên Vương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI