2 nữ sinh trường THCS ở Sài Gòn chết đuối thương tâm

08/05/2018 - 06:48

PNO - Tối 7/5, lực lượng chức năng quận 9 (TP.HCM) mới hoàn tất công tác khám nghiệm vụ 2 nữ sinh trường THCS trên địa bàn bị đuối nước để bàn giao thi thể nạn nhân xấu số cho gia đình tổ chức an táng.

Trước đó, chiều cùng ngày, nhóm 8 học sinh cấp 2 của trường THCS Long Phước ra khu vực bờ sông Đồng Nai, nằm trên đường số 5 (phường Long Phước, quận 9) để chơi.

2 nu sinh truong THCS o Sai Gon chet duoi thuong tam
Khúc sông Đồng Nai nơi 2 nữ sinh bị chết đuối thương tâm

Tại đây, em Trần Thị Thanh Thảo (SN 2003) và Nguyễn Lê Trà My (SN 2005, học sinh lớp 6) ra bờ sông để rửa tay thì không may trượt ngã xuống sông.

Nhóm bạn đi cùng phát hiện sự việc đã chạy đi tìm người cứu. Tuy nhiên, khi mọi người đến thì cả hai nữ sinh đã mất tích dưới dòng nước.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến hiện trường để bảo đảm trật tự. Người nhái thuộc lực lượng cứu hộ - cứu nạn cùng Ban chỉ huy quân sự quận 9 đã quần thảo trên sông để lặn tìm nạn nhân mất tích.

2 nu sinh truong THCS o Sai Gon chet duoi thuong tam
Người dân vây kín hiện trường xem lực lượng chức năng vớt thi thể 2 nữ sinh lên bờ

Đến cuối buổi chiều, sau nhiều giờ, thi thể 2 nữ sinh được tìm thấy gần khu vực gặp nạn. Được biết cả 2 nạn nhân cùng ngụ ở khu phố Long Thuận (phường Long Phước, quận 9) và đều không biết bơi.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI