Xuất hiện xe tay ga Grande mới, thân thiện với phái đẹp

05/12/2018 - 14:30

PNO - Với thông điệp “Lướt đi kiêu hãnh”, mẫu xe tay ga Yamaha Grande vừa ra mắt được trang bị động cơ Blue Core thế hệ mới với hệ thống trợ lực điện Hybrid lần đầu tiên Yamaha ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Lần đầu ra mắt vào tháng 8/2014, với thiết kế sang trọng, xe ga Yamaha Grande đã gây được tiếng vang và nhanh chóng thu hút tầng lớp phụ nữ trẻ, yêu thích phong cách và thời trang. Với động cơ Blue Core bền bỉ, êm ái, tiết kiệm và những tính năng hiện đại, Yamaha Grande đã trở thành người bạn đường tin cậy và sang trọng của những khách hàng Việt Nam.

Ngày 04/12/2018 vừa qua, khách hàng lại hào hứng đón nhận phiên bản Grande hoàn toàn mới với thông điệp “Lướt đi kiêu hãnh”, đem đến trải nghiệm hoàn hảo của 3 yếu tố: động cơ Blue Core với hệ thống Hybrid hoàn toàn mới, tính năng hiện đại nhất và thiết kế châu Âu tinh tế ấn tượng.

Xuat hien xe tay ga Grande moi, than thien voi phai dep
 

Đổi mới đặc biệt của Yamaha Grande mới chính là động cơ Blue Core thế hệ mới cùng hệ thống Hybrid lần đầu được áp dụng. Ngoài ra, Grande mới còn được trang bị thêm hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System (SSS) cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa và tính năng khởi động với một nút bấm (One-Push Start) rất êm ái cho người dùng.

Thiết kế của Yamha Grande mới đã được nâng cấp toàn diện đậm phong cách châu Âu, mang đến vóc dáng một xe tay ga sang trọng và thời thượng. Hệ thống đèn full LED trước và sau, mặt đồng hồ mới với màn hình màu TFT đẳng cấp ở mọi góc nhìn.

Yamaha Grande mới gồm 2 phiên bản: tiêu chuẩn và đặc biệt. Phiên bản đặc biệt sẽ trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khóa thông minh Smart Key, gồm 4 chọn lựa màu: trắng, xanh dương, tím, titan. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn gồm màu xanh lá, đỏ, đen và trắng.

Giá bán phiên bản đặc biệt là 49.500.000 đồng, phiên bản tiêu chuẩn là 45.500.000 đồng (đã gồm VAT).

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI