Bắt gần 140 thùng linh kiện iPhone nhập lậu từ Trung Quốc

20/05/2014 - 14:47

PNO - PNO – Công an quận 7, TP.HCM vừa phát hiện và tạm giữ một lô linh kiện điện thoại có xuất xứ từ Trung Quốc được nhập lậu về Việt Nam (ảnh).

edf40wrjww2tblPage:Content

Bat gan 140 thung linh kien iPhone nhap lau tu Trung Quoc

Qua quá trình theo dõi và điều tra, ngày 19/5, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự kinh tế và quản lý chức vụ Công an quận 7 đã tiến hành khám xét căn nhà số 863/49/20 đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM cùng một căn nhà đối diện và phát hiện tại 2 căn nhà này chứa tổng cộng 137 thùng chứa hàng ngàn linh kiện, phụ kiện điện thoại iPhone 3, 4, 5 gồm vỏ máy, màn hình, pin, sạc dự phòng, tai nghe…

Tất cả số hàng trên đều không có hóa đơn, chứng từ hợp lệ. Công an quận 7 đã ra quyết định tạm giữ toàn bộ số hàng để phục vụ công tác điều tra.

Qua lời khai ban đầu của người canh giữ số hàng trên, chủ lô hàng được xác định là Trần Ngọc Phú (SN 1977). Phú nhập lậu lô hàng trên, sau đó đem đến một cửa hàng trên đường Hùng Vương, quận 5 để bán lại cho khách hàng mua lẻ.

Công an quận 7 đang tiếp tục làm rõ vụ việc, hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng liên quan cùng số hàng lậu theo đúng quy định của pháp luật.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI