VTVcab xin lỗi người dùng vì cắt kênh hàng loạt

04/04/2018 - 09:02

PNO - Trước vụ việc VTVcab bất ngờ cắt hàng loạt kênh, Bộ Công Thương vừa yêu cầu VTVcab báo cáo về việc này. Phía VTVcab cũng đã lên tiếng xin lỗi người dùng.

Trước phản ứng của khách hàng khi bị VTVcab cắt hàng loạt kênh mà không nhận được thông báo, ông Bùi Huy Năm - Tổng giám đốc VTVCab đã xuất hiện trên sóng truyền hình trần tình về việc thay đổi hàng loạt kênh phát sóng bắt đầu từ 1/4; đồng thời gửi lời xin lỗi tới khán giả và phát biểu: “Về việc thay đổi kênh, chúng tôi đã thông báo trên các phương tiện truyền thông đại chúng như báo chí, một số kênh, chương trình của VTVCab. Rất có thể trong quá trình gửi thông tin đến hàng triệu khách hàng, một số người không nhận được thông tin đầy đủ, chưa tiếp cận thông tin một cách chính thức từ VTVCab.

VTVcab xin loi nguoi dung vi cat kenh hang loat
Hàng loạt kênh truyền hình yêu thích đã bị VTVcab cắt, thay thế bằng các kênh khác nhưng khách hàng lại không được thông báo trước.

Thay mặt VTVcab, tôi gửi lời xin lỗi tới những khán giả đã không nhận được thông tin. Chúng tôi vẫn nỗ lực hết sức từng ngày để tiếp tục lắng nghe khách hàng và giải thích về những thay đổi. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm để triển khai đầy đủ đến cho khách hàng”.

Trước đó, ngày 1/4, nhà đài này đã chủ động cho thay thế nhiều chương trình quen thuộc, như Box Movies 1 thế chỗ HBO, Hollywood Classics thế chỗ Max by HBO (Cinemax), Blue Ant Entertainment thế chỗ Red by HBO, Planet Earth thế chỗ Discovery, Fox thế chỗ AXN, Cartoon Kids thế chỗ Cartoon Network… Tuy nhiên, theo ý kiến của rất nhiều người dùng, hầu hết các kênh bị VTVcab cắt đều đang là những kênh yêu thích của người dùng, bao gồm cả người lớn và trẻ em. 

Hiện Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công thương đã yêu cầu VTVcab báo cáo sự việc. Để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng, các phản ánh hoặc yêu cầu tư vấn của người tiêu dùng về vấn đề này có thể liên hệ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng qua số Tổng đài tư vấn tiêu dùng miễn phí 1800 - 6838 hoặc email vcca@moit.gov.vn.

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI