VNPT 4.0 – Hướng tới an toàn, an ninh thông tin trên không gian mạng Vietnam Cyber Security 2018

28/11/2018 - 15:30

PNO - Diễn ra trong hai ngày 28, 29/11/2018 tại TP.HCM, hội thảo An toàn, an ninh thông tin trên không gian mạng (Vietnam Cyber Security 2018) thu hút sự tham gia của các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực an toàn, an ninh thông tin.

Sự kiện nhằm cập nhật những xu hướng bảo mật, nguy cơ mất an toàn, an ninh thông tin trên không gian mạng, cùng những bài học kinh nghiệm trong việc triển khai bảo mật an ninh mạng cho các doanh nghiệp, từ đó góp phần thiết thực vào việc xây dựng một môi trường, không gian mạng an toàn.

Tập đoàn Bưu chính và Viễn thông Việt Nam (VNPT) vinh dự là doanh nghiệp viễn thông công nghệ thông tin duy nhất được tham gia sự kiện này. Báo cáo chính của VNPT giới thiệu trong hội thảo với chủ đề “Các nguy cơ và giải pháp an toàn, bảo mật thông tin trong hệ sinh thái thành phố thông minh của VNPT”, nội dung gồm các bài toán trong hệ sinh thái thành phố thông minh của VNPT; nguy cơ, thách thức về an toàn bảo mật; các giải pháp để giải quyết các nguy cơ mất an toàn, bảo mật dữ liệu.

VNPT 4.0 – Huong toi an toan, an ninh thong tin tren khong gian mang Vietnam Cyber Security 2018
Gian hàng VNPT tại triển lãm và hội thảo

Đại diện VNPT, ông Nguyễn Hồng Sơn – Chuyên gia an toàn bảo mật VNPT IT - cho biết: “VNPT hiện đang tập trung nguồn lực để sẵn sàng tiếp cận những công nghệ chủ lực của cách mạng công nghiệp lần thứ tư như trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, internet vạn vật… Tập đoàn đang hướng đến mục tiêu đưa ra các sản phẩm dịch vụ chuyên biệt nhất, hiệu quả nhất như VNPT CA, MSSP – Manage security services, Security Operation Center và hướng tới tư vấn kiến trúc về an toàn thông tin, đào tạo, huấn luyện về an toàn thông tin”.

Song song với hội thảo là chương trình triển lãm, giới thiệu các giải pháp, công nghệ mới trong lĩnh vực đảm bảo an toàn, an ninh thông tin ngành tài chính, ngân hàng.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI