VNA hoãn 4 chuyến bay sau khi máy bay Malaysia Airlines rơi

18/07/2014 - 14:03

PNO - Vietnam Airlines đã tạm hoãn 4 chuyến bay từ Việt Nam đi một số nước châu Âu để điều chỉnh lại đường bay sau khi máy bay Malaysia Airlines rơi tại Ukraine

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngay sau khi được thông báo về chuyến bay của hãng Malaysia Airlines gặp tai nạn tại Ukraine, vì lý do an toàn, Tổng công ty hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines (VNA) đã cho dừng 4 chuyến bay vào ngày 17/7 gồm: chuyến bay số hiệu VN37 từ Hà Nội đi Frankfurt (Đức), chuyến VN17 từ Hà Nội - Paris (Pháp), chuyến VN55 Hà Nội - London (Anh) và chuyến VN11 từ TP HCM - Paris (Pháp) để điều chỉnh lại đường bay và xin phép bay.

Các chuyến bay này sau đó đã khởi hành vào sáng sớm ngày 18/7, chậm từ 3 giờ 25 phút đến 5 giờ 10 phút so với kế hoạch dự kiến.

Đại diện của hãng này cho biết ngay từ khi diễn ra khủng hoảng tại Ukraine, VNA đã chủ động triển khai điều chỉnh đường bay tránh vùng chiến sự để đảm bảo an toàn. Khi vụ việc xảy ra, hãng đã quyết định điều chỉnh lại đường bay tránh hoàn toàn khỏi không phận Ukraine.

Do được chuẩn bị trước nên việc xin phép bay theo không phận mới đã được thực hiện nhanh chóng. VNA mong nhận được sự thông cảm và hợp tác từ phía khách hàng trong trường hợp bất khả kháng này. Hãng sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật tình hình trong thời gian sớm nhất cho hành khách.

Theo T.Hà (Người Lao động Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI