Vietnam Airlines liên danh với Jet Airways

05/08/2014 - 17:26

PNO - PNO - Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, hãng này vừa ký kết hợp đồng hợp tác liên danh (codeshare) với Hãng hàng không quốc tế Ấn Độ (Jet Airways) nhằm nối chuyến trên mạng đường bay chung của hai hãng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vietnam Airlines lien danh voi Jet Airways

Với sự  liên danh giữa Việt Nam Airline và Jet Airways, hành khách sẽ có những chuyến bay nối thuận tiện. Ảnh minh họa: internet 

Việc hợp tác này sẽ cung cấp cho khách hàng các chuyến bay nối chuyến thuận tiện giữa Ấn Độ và Việt Nam thông qua các cửa ngõ quốc tế Singapore và Bangkok.

Theo đó, Jet Airways sẽ triển khai hợp tác liên danh trên các chuyến bay của Vietnam Airlines từ Bangkok và Singapore đi TP.HCM và Hà Nội. Trong khi đó, Vietnam Airlines sẽ hợp tác liên danh trên các chuyến bay của Jet Airways trên đường bay giữa Bangkok - Mumbai/Delhi và Singapore - Mumbai/Delhi/Chennai.

Các chuyến bay hợp tác giữa hai hãng từ ngày 4/8/2014. “Chúng tôi sẽ nỗ lực để mang lại cơ hội và sự thuận tiện nhất cho khách hàng có nhu cầu đi lại giữa Ấn Độ và Việt Nam thông qua cửa ngõ Bangkok và Singapore với mạng đường bay hợp tác giữa hai hãng.”, ông Dương Trí Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết.

Để nâng cao hiệu quả kết nối và thuận tiện cho các khách hàng đi lại giữa hai quốc gia, dự kiến Vietnam Airlines sẽ tiếp tục hợp tác liên danh trên các chuyến bay thẳng của Jet Airways qua Bangkok đi/đến Việt Nam từ ngày 5/11 tới.

Ca Hảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI