Viết tiếp danh sách tỷ phú từ HDBank

30/03/2018 - 10:00

PNO - Nắm bắt cơ hội may mắn ngay từ bây giờ để trở thành chủ nhân của những món quà trị giá lớn của HDBank trao gửi đến mọi nhà. Và giải thưởng cao nhất là 1kg vàng SJC 9999.

Chỉ có thể là…HDBank

Vừa được nhận thưởng lương tháng 13 trong dịp tết dương lịch 2018, cô Ngân, một giáo viên dạy giỏi ở một trường trung học cơ sở quận 5 đã tìm đến ngân hàng quen, hỏi về lãi suất và các chương trình ưu đãi.

Cô cho biết, sở dĩ cô vào chi nhánh HDBank quận 5, là bởi vừa gần chỗ làm, vừa so thấy thực ra rất ít ngân hàng có giải thưởng độc đáo và duy trì được liên tục qua nhiều năm là giải nguyên 1kg vàng như HDBank. 

Viet tiep danh sach ty phu tu HDBank
Khách hàng Tào Thị Lan (bên phải) đến từ Gia Lai đã trúng thưởng giải Cúp vàng 1kg chương trình “Gửi tiền như ý - Rinh cúp vàng ký - Nội trợ hết ý” vào tháng 1/2018.

“Mình là giáo viên, không biết đầu tư để… đột nhiên giàu lên, nhưng nếu tích góp mình gửi tiết kiệm ngân hàng. Điều mình quan tâm là ngân hàng nào vừa uy tín vừa có giải thưởng thật hấp dẫn”, cô cười cho biết.

Không chỉ cô Ngân, nhiều người cũng rất quan tâm đến cơ hội ẵm giải, trở thành tỷ phú khi gửi tiết kiệm tại HDBank. Khách hàng gần đây nhất, chị Tào Thị Lan đến từ Gia Lai đã ẵm nguyên cúp vàng HDBank Futsal nặng 1kg. Chị là khách hàng có “truyền thống” gửi tiết kiệm nhiều năm ở HDBank. Kỳ vừa rồi, khoản tiền tiết kiệm 100 triệu đồng mà chị gửi tại HDBank Gia Lai, không ngờ mang đến mức sinh lời siêu tưởng.

“Với giải đặc biệt này, thật sự là tôi hồi hộp còn chưa biết mình sẽ làm gì khi ôm đúng 1kg vàng về nhà. Nhưng tôi biết một điều là làm cho khách hàng trở thành tỷ phú, chỉ có ngân hàng luôn thực thi cam kết như HDBank. Thật không uổng công mình trung thành... gửi tiết kiệm tại đây”, tân tỷ phú vừa được trao giải chia sẻ. 

Hàng trăm, hàng ngàn, hàng triệu giải thưởng giá trị đã được HDBank trao cho khách hàng trên mọi miền đất nước. Và tương tự như ở các chi nhánh, phòng giao dịch đã có khách hàng may mắn các giải thưởng khủng cả ký vàng, cả tỷ đồng, trên toàn hệ thống, các CBNV HDBank đã sẵn sàng với hy vọng khách hàng “của” chi nhánh mà họ tư vấn… sẽ là khách hàng tiếp theo nối dài danh sách tỷ phú này.

“Rinh” về phú quý cho cả năm

Năm nay, tiếp tục tri ân khách hàng và ưu đãi lớn nhân kỷ niệm 28 năm đồng hành cùng nền kinh tế và người dân, HDBank tiếp tục treo giải vàng và hàng trăm giải thưởng khác với tổng giá trị giải lên đến 9,7 tỷ đồng, cho người gửi tiền tiết kiệm.

“Lần trước, tôi nhớ HDBank có chương trình giải vàng nguyên ký và hàng trăm món quà làm đẹp gian bếp. Tuy chưa trúng giải nhất nhưng mỗi lần cào thẻ, “rinh” được các món đồ bếp chất lượng đến từ các thương hiệu nhập ngoại, tôi vui lắm.

Cứ tết đến cả nhà sum vầy, tận hưởng niềm vui, sum họp, tiền tiết kiệm tôi xem của để dành, còn quà tặng độc đáo của ngân hàng tôi mang về khoe với con cháu nhân dịp đầu năm”, chị Ngọc Xuân, một tiểu thương chợ Bà Chiểu (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết.

Hiểu tâm lý của nhiều người, nhiều gia đình vào dịp tết, trong chương trình “Xuân sum vầy - Tết phú quý - Trúng vàng ký” cùng HDBank năm nay, ngoài quà tặng tuyệt vời nhất là 1kg vàng SJC 9999, hàng chục ngàn món quà tặng giá trị, cực chất sẽ tô điểm thêm gian bếp ấm nồng của gia đình.

Để “Xuân sum vầy - Tết phú quý - Trúng vàng ký”, từ nay đến hết ngày 13/4/2018, chỉ cần gửi tiết kiệm 60 triệu đồng và kỳ hạn 1 tháng trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay thẻ cào may mắn trúng hơn 20.000 giải thưởng hấp dẫn như bếp nướng điện Lock & Lock để dành cho những buổi BBQ cực chất; bộ bình trà Minh Long cho chén trà tiếp khách thơm nồng; hay bộ chén Minh Long Daisy sắc xuân ấm áp cho những ngày tết ý nghĩa hơn khi gia đình sum vầy bên nhau. 

Và cơ hội lớn thành tỷ phú khi sở hữu 1kg vàng, hoặc sở hữu thêm sổ tiết kiệm có giá trị 100 triệu đồng; 50 triệu đồng; hay hàng chục thẻ ATM HDBank có 3 triệu đồng trong tài khoản vào dịp cuối chương trình.

Đặc biệt, để những niềm vui lan tỏa, khách hàng lần đầu tiên đến giao dịch sẽ được tặng thêm 3 thẻ cào và 5 mã số dự thưởng trong thời gian diễn ra chương trình.
Xuân này, khách hàng nào sẽ là người may mắn tiếp theo để nối dài danh sách tỷ phú 
của HDBank? 

Tâm Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI