Việt Nam sắp có dịch vụ giao hàng tạp hóa

10/07/2018 - 14:21

PNO - Dịch vụ giao hàng tạp hoá tại nhà của Grab sẽ được triển khai tại Việt Nam trong năm 2018. Khách hàng Grab chỉ cần sử dụng ứng dụng lựa chọn hàng hóa trên Grab là sẽ được giao tận nhà.

Sáng nay, 10/7, Grab công bố sẽ tung GrabFresh - dịch vụ giao nhận hàng tạp hoá theo yêu cầu; GrabPlatform - nền tảng cho phép các nhà phát triển xây dựng ứng dụng trên Grab và định hướng tập đoàn này sẽ thành một “siêu ứng dụng” trong thời gian tới.

Riêng về dịch vụ giao nhận tạp hóa theo yêu cầu (GrabFresh), Grab cho biết hợp tác cùng công ty HappyFresh - chuyên cung cấp hàng hóa tại khu vực Đông Nam Á .

Khách hàng của Grab có thể mua sắm hàng tạp hóa ngay tại nhà. Khi các sản phẩm tươi sống và đông lạnh được đặt mua, tài xế GrabExpress và đối tác giao nhận có thể giao hàng đến tận cửa nhà trong vòng 1 giờ, hoặc có thể giao đến vào thời gian được hẹn trước thuận tiện cho người nhận.

Viet Nam sap co dich vu giao hang tap hoa
Ông Anthony Tan, CEO và sáng lập Grab.

Với sự kết hợp giữa Grab và HappyFresh, khách hàng sẽ được lựa chọn phong phú về sản phẩm. Cụ thể, có hơn 100.000 sản phẩm tạp hóa từ hơn 50 chuỗi siêu thị và chuỗi cửa hàng cho khách hàng lựa chọn, nhân viên bán hàng được đào tạo, biết rõ cách chọn đúng mặt hàng và có thể giải đáp, hướng dẫn tận tình. Khi hàng được giao đến, khách hàng có thể từ chối nhận hàng nếu chúng không đáp ứng được yêu cầu.

GrabFresh triển khai tại Singapore và Indonesia ngay hôm nay (10/7), và sẽ có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Philippines vào trước cuối năm 2018.

“Giao nhận hàng tạp hóa đang có một tiềm năng và cơ hội rất lớn tại Đông Nam Á. Theo nghiên cứu của chúng tôi, 70% người dùng ứng dụng giao nhận hàng tạp hóa mua sắm ít nhất 1 lần mỗi tuần, và họ thích mua sắm ở những cửa hàng quen thuộc với mình. Điều họ quan tâm là hàng hóa họ thích luôn có sẵn, và nhận được hàng khi họ cần. GrabFresh đang có lựa chọn hàng hóa phong phú nhất so với các dịch vụ giao nhận hàng tạp hóa khác,” ông Guillem Segarra, CEO của HappyFresh, ​cho biết.

Thái Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI