Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh – 30 năm "truyền tải kiến thức’’

10/10/2017 - 16:00

PNO - Đối mặt với số lượng khủng khiếp trẻ em cần phẫu thuật tim: trên 30.000 trẻ em tại Việt Nam, Viện Tim đã đưa ra lời kêu gọi: "truyền đạt kiến thức".

Nhóm nghiên cứu đã thực hiện nghĩa vụ truyền tải những kiến thức về kỹ thuật tim mạch và phẫu thuật tim mạch cho các bác sĩ trẻ để đối mặt với nhu cầu phẫu thuật tim ở Việt Nam và các nước đang phát triển khác.

Từ năm 1987, một trong những nhiệm vụ chính của Viện Tim và Quỹ Alain Carpentier cung cấp đào tạo và chia sẻ kiến thức để hỗ trợ các bác sĩ phẫu thuật từ khắp nơi Việt Nam và trên thế giới.

Vien Tim Thanh pho Ho Chi Minh – 30 nam
 

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm “truyền tải kiến thức” các bệnh lý về tim, Viện Tim TP.HCM đã phối hợp với quỹ Alain Carpentier tổ chức bữa tiệc từ thiện tại Khách sạn Park Hyatt Saigon – Quận 1 – TP.HCM, nhằm gây quỹ để cứu thêm nhiều trẻ em bị suy tim.

Sự kiện đã thu hút rất đông các nhà hảo tâm, đặc biệt rất đông các bạn bè quốc tế đến tham gia đấu giá các vật phẩm từ Ban tổ chức. Tổng số tiền quyên góp được từ đêm từ thiện là 144.000 USD. Tất cả các khoản tiền thu được sẽ được dùng để hỗ trợ cho các gia đình Việt Nam không có khả năng chi trả chi phí phẫu thuật các căn bệnh về tim.

Chương trình được tổ chức từ năm 2011 và được duy trì hằng năm, năm 2016 đã có 200 cuộc phẫu thuật được tài trợ.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI