V-League 2019 được phát sóng trên K+

25/02/2019 - 13:30

PNO - Với việc công bố quyền phát sóng V-League 2019 trên K+, từ 21/2/2019, khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của V-League trên cả hai nền tảng vệ tinh và OTT với tín hiệu HD phủ sóng toàn quốc.

Ngay từ vòng đầu tiên của V-League, khán giả có thể theo dõi hai trận đấu hấp dẫn trên tất cả nền tảng của K+ gồm Hà Nội - Than Quảng Ninh lúc 19g00 ngày 23/2 và SHB Đà Nẵng - Viettel vào 17g00  ngày 24/2.

V-League 2019 duoc phat song tren K+
 

Bên cạnh phát sóng trực tiếp các trận đấu, K+ cũng có bản quyền sản xuất các chương trình, tin tức xung quanh giải đấu được khai thác dưới nhiều góc độ với cách thể hiện mới, hướng đến tính giải trí hấp dẫn, nhưng vẫn đảm bảo chiều sâu và tính chuyên môn cao.

Ngoài ra, K+ là đơn vị duy nhất sở hữu đầy đủ bản quyền Ngoại hạng Anh tại Việt Nam. Ở vòng 27 tuần này, trận cầu được cả thế giới túc cầu chờ đợi là đại chiến giữa Manchester United và Liverpool chỉ có trên K+.

Đồng thời, K+ còn là đơn vị duy nhất phát sóng Champions League, Europa League tại Việt Nam. Hai giải đấu đỉnh cao của châu Âu cấp CLB đang bước đến vòng đấu loại trực tiếp với nhiều cặp đấu cân tài cân sức, kỳ phùng địch thủ. Khán giả chờ đón lượt về vòng 1/8 Champions League như PSG - Manchester United, Bayern Munich - Liverpool, Juventus - Atletico Madrid, Dortmund - Tottenham... Ngoài ra, Europa League cũng vừa kết thúc vòng 1/16 và hứa hẹn nhiều cuộc đối đầu đầy duyên nợ ở vòng 1/8 sắp tới trên K+.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói kênh, đăng ký mua mới, gia hạn thuê bao K+, liên hệ tổng đài 1900-1592 hoặc truy cập www.kplus.vn.

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI