Ước mơ và chia sẻ cùng bánh trung thu Đại Phát

20/09/2017 - 17:30

PNO - Mùa Trung thu năm nay, Đại Phát đã viết nên câu chuyện đẹp khi không quản tiền bạc, sức lực và sự kiên-nhẫn để giúp đỡ hai bé, một khiếm thị bẩm sinh và tự kỉ, một thiểu năng nhưng có yêu thích đàn hát đến với âm-nhạc.

Đêm hội Trung thu Ước mơ & Chia sẻ do Đại Phát tổ chức ngày 2/9/2017 vừa qua, trước sự tham gia của hơn 200 người xem, Tiểu Kiệt và bé Hiếu đã bước lên sân khấu chính tay đánh đàn, dùng âm nhạc để chia sẻ cảm xúc, bày tỏ niềm cảm ơn với những người đã nâng đỡ em.

Uoc mo va chia se cung banh trung thu Dai Phat
 

Đêm hội còn thu hút người tham dự bởi những tiết mục đầy cảm động do chính các em mồ côi, các em có khiếm khuyết tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương biểu diễn với sự dẫn dắt của MC Bình Minh lịch lãm – Đại sứ thương hiệu bánh trung thu Đại Phát.

Trong chương trình, Đại Phát đã gửi tặng Trung tâm Nhân đạo Quê Hương một chiếc đàn piano nhằm giúp các bạn nhỏ tại đây có thể tập luyện hàng ngày để luôn có niềm vui, thắp sáng ước mơ của mình.

Đại Phát là một trong những thương hiệu bánh trung thu dẫn đầu thị trường về đẳng cấp và xu thế ẩm thực. Đại Phát có tổng có 16 dòng lễ hộp, hiện đang là thương hiệu nhiều dòng lễ hộp hàng đầu thị trường.

Trung thu 2017, sản lượng bánh trung thu Đại Phát lên đến 500 tấn, tăng 35% so với năm 2016, căn cứ vào nhu cầu thực tế của thị trường, đồng thời đó cũng là một trong những nỗ lực nâng tầm đẳng cấp thương hiệu của Đại Phát.

Đại Phát cũng là một thương hiệu có phương châm phát triển kinh doanh một cách nhân văn, chia sẻ những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.

Thanh Châu 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI