Tuyệt chiêu thả thính anh xã bằng món ngon chuẩn 5 sao mỗi ngày

20/09/2019 - 08:00

PNO - Nấu món ngon 5 sao mỗi ngày để thả thính anh xã thì ai mà chẳng thích nhỉ? Nhưng các bữa ăn càng cầu kỳ thì chi phí càng đắt đỏ, lại tốn nhiều thời gian nữa. Liệu ý tưởng này có khả thi?

Cơm nhà 5 sao mỗi ngày, tại sao không?

Để nấu được bữa cơm nhà ngon như nhà hàng 5 sao với hình ảnh vợ chồng, con cái quây quần bên mâm cơm với những món ăn nóng sốt, thơm hương cùng tiếng cười nói rộn ràng... nhiều chị em vẫn e ngại là ý tưởng đó vẫn còn xa tầm với lắm.

Hỏi thăm bí quyết của các đầu bếp chuyên ghiệp thì mới biết, thật ra, món ngon 5 sao không phải lúc nào cũng cầu kỳ và mất thời gian để nấu. Với nguyên tắc nấu đơn giản như “luộc, áp chảo, nướng” để giữ được vị ngon nguyên bản của nguyên liệu, bạn dễ dàng thực hiện mỗi ngày tại nhà. Chỉ cần lựa chọn những sản phẩm chế biến sẵn từ nguyên liệu sạch ngon và công thức chế biến độc đáo, chọn những món ngon phá cách để làm phong phú bữa ăn mỗi ngày hơn là những món quá quen thuộc cũng là một cách tạo nên bữa ăn 5 sao.

Bên cạnh rau củ quả organic đang “lên ngôi”, “Thịt Thật Thà” cũng là “ngôi sao sáng” được chị em phụ nữ “săn lùng” cho bữa ăn gia đình. “Thịt Thật Thà” là tên gọi thân thương của thịt sạch G được sản xuất theo tiêu chuẩn 3F Plus (Feed – Farm – Food) với con giống Mỹ GF24 nuôi tại Việt Nam, cho ra chất thịt “ngon từ trong gen” có tỷ lệ nạc - mỡ tối ưu, có độ mềm và mọng nước lý tưởng. Nhờ đó, thịt G có được vị ngon, ngọt, sạch và cung cấp nhiều dinh dưỡng cho bữa ăn của người Việt. Thịt sạch G cũng nhờ vậy mà đã vượt qua cuộc thẩm định gắt gao của Hội Đầu bếp chuyên nghiệp và được các nhà hàng, khách sạn 5 sao tin tưởng lựa chọn.

Tuyet chieu tha thinh anh xa bang mon ngon chuan 5 sao moi ngay
Chỉ cần một chút tìm tòi nguyên liệu, ai cũng có thể tự sáng tạo những bữa ăn “5 sao” ngay tại nhà

Sản phẩm cao cấp mà giá bán lại rất yêu thương, “Thịt Thật Thà” đang là sự lựa chọn ưu tiên của các đầu bếp gia đình, trở thành một phần không thể thiếu trong bữa ăn “5 sao tại nhà” của nhiều mái ấm nhỏ.

Tuyet chieu tha thinh anh xa bang mon ngon chuan 5 sao moi ngay
Đôi khi, chỉ với một món ăn thơm ngon ngọt lành, còn có giá trị hơn ngàn câu “thả thính”

Trên tất cả, bữa cơm 5 sao là cầu nối các thành viên quây quần bên nhau, cùng nhau xuống bếp, cùng nhau thưởng thức các món ăn ngọt lành, tạo nên bầu không khí vui vẻ thuận hòa 5 sao.

Chỉ cần chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu và những câu chuyện vui nhộn bên bàn ăn của nhà mình cùng mâm cơm chuẩn 5 sao của G có sẵn trong app, là được nhận ngay bộ sưu tập công thức nấu 21 món ngon chuẩn 5 sao, voucher mua thịt G sạch ngon chuẩn 5 sao, đặc biệt là quà tặng bộ dao bếp chuẩn 5 sao giá lên đến 5.000.000 đồng cho người chơi may mắn.

Tham gia ngay tại đây: www.comnha5sao.com

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI