Tugo ký kết, hợp tác ra mắt chiến dịch ‘Tour cao cấp’

12/04/2019 - 14:00

PNO - Công ty du lịch Tugo vừa ra mắt tour du lịch cao cấp với cách dịch vụ tiêu chuẩn cao. Đặc biệt, Tugo sẽ hoàn tiền cho khách hàng với mỗi một điểm không đúng với cam kết với khách hàng.

Sáng 11/4, Công ty du lịch Tugo đã có buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, ra mắt sản phẩm Tour cao cấp sử dụng dịch vụ của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Sự kiện có sự tham dự của ông Alban Villani– Tổng giám đốc Criteo khu vực Đông Nam Á – Thái Bình Dương.

Tugo ky ket, hop tac ra mat chien dich ‘Tour cao cap’
Phải: Ông Phan Trà (đại diện Tugo) và Alban Villani (Tổng giám đốc Criteo Đông Nam Á – Thái Bình Dương) trong buổi lễ ký kết. Trái: Nhân viên Tugo đang tư vấn cho khách hàng

Tour của Tugo có những đặc điểm cụ thể của một tour du lịch cao cấp: khách hàng sử dụng dịch vụ của các hãng hàng không quốc gia, ở những khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, hướng dẫn viên dày kinh nghiệm, bữa ăn phong phú và không bị phụ thu bất kỳ chi phí nào. 

Ông Nguyễn Minh Bảo (CEO Công ty du lịch Tugo) cho biết: “Chất lượng cao, dịch vụ tốt, cộng với cụm từ ‘cao cấp’ khiến nhiều khách mua tour e ngại nhưng thực chất khách chỉ chi thêm từ 15-20% mức giá so với tour truyền thống. Tất cả những dịch vụ mà khách hàng trải nghiệm do Tugo đưa ra đều có những con số cụ thể, định lượng bao nhiêu %, cũng như lựa chọn khách sạn, món ăn ra sao… Hiện tại, có khoảng hơn 80% khách hàng đăng ký tour cao cấp”. 

Bên cạnh đó, đối tác truyền thông quảng bá của Tugo - Tập đoàn Criteo cũng sẽ cung cấp công nghệ, để đưa những tour mà Tugo cung cấp tiếp cận được đúng khách hàng đang có nhu cầu những chuyến du lịch chất lượng, dịch vụ cao cấp.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI