Trường mầm non nhỏ nhất quận đạt kiểm định chất lượng

30/09/2015 - 16:23

PNO - Ngày 25/9, Trường MN Măng Non (quận 2) đón nhận chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 (cấp độ cao nhất).

Đặc biệt, trường MN Măng Non quy mô chỉ có 6 lớp, là trường MN có quy mô nhỏ nhất quận và là một trong những trường có quy mô học sinh ít nhất TP. Trường có sĩ số lý tưởng với 25 em/lớp (nhà trẻ) và 35 trẻ/lớp (mẫu giáo); cả 14 giáo viên trên chuẩn; không có trẻ suy dinh dưỡng, béo phì; các bé được giáo dục kỹ năng sống tốt, có cách ứng xử tốt, mạnh dạn, hồn nhiên… Trường MN Măng Non chỉ có 6 phòng học nhưng đầy đủ phòng chức năng nghe nhìn, nhạc họa cho trẻ học tập.

 

Truong mam non nho nhat quan dat kiem dinh chat luong

 Cùng ngày, trung tâm (AEG) đưa chương trình Anh ngữ sử dụng phương pháp STEAM (Science – Khoa học, Technology – Công nghệ, Engineering – Kỹ thuật, Arts – Nghệ thuật, Mathematics – Toán học) vào giảng dạy tại VN cho học sinh từ 6 đến 16 tuổi.

Ông Richard Sherwood, Chủ tịch AEG cho biết: Phương pháp STEAM được áp dụng tại Mỹ và các nước nhằm nâng cao khả năng ngôn ngữ, giao tiếp và các kỹ năng thông qua việc kết hợp các chủ đề học tập trên các lĩnh vực thông qua những thí nghiệm, bài tập và hoạt động mang tính thực tiễn để khuyến khích các em làm việc và giao tiếp theo nhóm… Điều này giúp học sinh có nhiều cơ hội sử dụng tiếng Anh thực hành và quan trọng hơn chính là phát triển kỹ năng tư duy bằng tiếng Anh.

                                                                                                  Thanh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI