'Trợ thủ' thông minh cho máy giặt

03/11/2018 - 15:00

PNO - Quá trình giặt tẩy sẽ trở nên đơn giản hơn, quần áo sẽ giữ được độ bền lâu hơn nhờ những trợ thủ thông minh cho máy giặt.

Que làm sạch ống xả máy giặt

Chất bẩn ứ đọng lâu trong ống xả máy giặt là nguyên nhân khiến máy thường kêu to trong lúc giặt hoặc chính cặn bẩn này làm tắc, nghẹt ống xả. 

Que thông ống xả dễ dàng thả nhẹ vào đường ống, có khả năng phân hủy cặn bã, tóc cùng các vật liệu hữu cơ khác, giữ cho dòng chảy trong ống xả luôn sạch. Sản phẩm có nhiều mùi: cam, chanh, oải hương… 

Giá tham khảo: 65.000 đồng/túi 24 que.

'Tro thu' thong minh cho may giat
 

Lá giặt nano thông minh tiết kiệm nước

Sản phẩm hình vuông, mỏng và nhẹ như chiếc lá, có màu xanh, được sản xuất theo công nghệ nano của Đức. Chỉ sử dụng một lá cho 12 - 15 chiếc quần/áo mà không cần dùng đến hóa chất tẩy rửa hay dầu xả. Nhờ ứng dụng công nghệ nano trong lá giặt nên tiết kiệm đến 50% lượng nước trong quá trình giặt. 

Giá tham khảo: 103.000 đồng/hộp 30 lá.

'Tro thu' thong minh cho may giat
 

Phao lọc rác tăng tuổi thọ máy giặt

Máy giặt luôn có sẵn túi lọc rác nhưng do sử dụng lâu nên túi lọc này thường bị rách làm quần áo bám nhiều lông, bụi, sợi sau khi giặt; khiến tuổi thọ máy giặt giảm. 

Phao lọc rác sẽ giúp các bà nội trợ giải quyết vấn đề này. Sản phẩm có dạng phễu bằng lưới, nắp được làm bằng nhựa. Phao sẽ thu gom 90% lông, bông vải, tóc và những tạp chất thoát ra từ quần áo trong quá trình giặt. 

Giá tham khảo: 30.000 -  95.000 đồng/sản phẩm.

'Tro thu' thong minh cho may giat
 

Bóng giặt lông cừu làm phẳng quần áo

Máy giặt khiến quần áo luôn nhăn nhúm. Đã đến lúc các bà nội trợ nên kết thân với loại bóng giặt được các gia đình tại Mỹ ưa chuộng. Sản phẩm làm bằng lông cừu. Mỗi trái bóng có thể sử dụng đến 1.000 lần giặt trong 2 - 4 năm.

Thông thường, mỗi lần giặt quần áo cần 3 - 5 quả bóng. Không chỉ làm mềm sợi vải, loại bóng giặt lông cừu này còn loại bỏ sạch sẽ đám lông chó mèo, tóc bám trên quần áo. 

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là khả năng khử tĩnh điện trên vải. Nhờ vậy, nó giữ cho sợi vải mềm mịn, quần áo luôn đẹp như mới thay vì phải dùng nhiều nước xả làm mềm. Thêm vào đó, những khi lười sử dụng bàn là, bạn có thể sấy khô quần áo cùng với vài quả bóng giặt để làm phẳng bề mặt vải nhanh chóng. 

Giá tham khảo: 390.000 đồng/túi 6 quả.

'Tro thu' thong minh cho may giat
 

Cầu gai Honey rút ngắn thời gian sấy

Sản phẩm được thiết kế như quả cầu gai, bằng chất liệu cao su an toàn, loại bỏ tĩnh điện trên vải giúp rút ngắn thời gian sấy, đánh bật các vết bẩn trên quần áo, giảm thiểu cặn bột giặt, làm vải mềm hơn. Sản phẩm sử dụng khoảng 1.000 lần giặt.

Giá tham khảo: 135.000 đồng/hai quả bóng.

'Tro thu' thong minh cho may giat
 

Miếng giặt không cần xà bông Magchan

Sản phẩm được làm từ 99,95% hạt magie tinh khiết (khoáng chất magie). Các hạt magie khi tiếp xúc với nước sẽ tạo ra bọt khí hydro, sau đó được nước máy biến đổi thành nước ion có kiềm nhẹ.

Chính nước ion này có khả năng chọn lọc chất bẩn rất cao, phân hủy được bụi bẩn bám trên quần áo đến 30% và khử mùi gấp mười lần bột giặt thông thường đồng thời ngăn chặn việc hình thành các vi khuẩn tạo ra mùi khó chịu và vi khuẩn E.coli. 

Ngoài ra, trong nước máy luôn chứa clo - ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của trẻ em. Tuy nhiên, khi magie tác dụng với nước sẽ trở thành magie được mặn hóa - rất thân thiện với cơ thể người. Mỗi miếng giặt dùng được đến 300 lần. 

Giá tham khảo: 919.000 đồng/miếng.

'Tro thu' thong minh cho may giat
 

Bóng giặt đồ lót

Máy giặt thường làm méo mó áo lót, nhất là đồ lót có gọng, khung cứng. Bóng giặt có khung nhựa giúp quần áo lót không  bị biến dạng, đồng thời giúp áo lót tập trung một chỗ, không quấn vào quần áo khác. Bóng có hai lớp, lớp ngoài bảo vệ áo lót, lớp trong tạo khung giữ áo cố định. 

Giá tham khảo: 49.000 đồng/bóng.

'Tro thu' thong minh cho may giat
 
Địa chỉ mua sắm: 
Công ty TNHH truyền thông Sun Up (tầng 5, tòa nhà Songdo, 62A Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP.HCM); hệ thống siêu thị Vinmart, Big C, Lotte Mart, Co.opmart; các chợ thương mại điện tử Việt Nam, Amazon… 

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI