Triển khai dịch vụ chuyển tiền qua mạng xã hội đầu tiên tại Việt Nam

18/11/2014 - 08:37

PNO - PNO - Ngày 17/11, Ngân hàng Techcombank chính thức triển khai tính năng hoàn toàn mới của Mobile Banking: Dịch vụ chuyển tiền qua mạng xã hội Facebook và Google +.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là tính năng lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam và chỉ có ở Techcombank. Với giao diện năng động hiện đại, tính năng chuyển tiền qua mạng xã hội không chỉ đơn thuần cung cấp một dịch vụ ngân hàng tiện lợi mà còn mang đến trải nghiệm thú vị trong tương tác với gia đình, bạn bè kết nối qua mạng xã hội thông qua ứng dụng độc đáo chèn hình ảnh, video clip, ghi âm lời thoại sinh động đính kèm cùng giao dịch. Tính năng chuyển tiền qua mạng xã hội Facebook và Google + được áp dụng cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS (phiên bản 6.1 trở lên) hoặc Android (phiên bản 4.1 trở lên). Chỉ cần đến quầy giao dịch Techcombank đăng ký và tải ứng dụng “F@st Mobile” miễn phí từ kho ứng dụng của Apple Store hoặc Google Play về điện thoại là khách hàng có thể tận hưởng ngay những dịch vụ tiện lợi chưa từng có này.

Khách hàng cũng có thể rút tiền mặt tại ATM không cần dùng thẻ thay vào đó chỉ cần 1 thiết bị di động có kết nối Internet, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch chuyển và nhận tiền tại máy ATM mà không cần có thẻ ATM. Ngoài 2 tính năng đột phá trên, dịch vụ F@st Mobile của Techcombank còn có các tiện ích đa dạng, tiện lợi mang đến cho khách hàng thêm sự chọn lựa về kênh giao dịch trước những nhu cầu về tài chính như: Truy vấn số dư tài khoản, Tra cứu giao dịch, Thực hiện giao dịch chuyển tiền giữa các tài khoản Techcombank, chuyển và nhận tiền bằng chứng minh nhân dân…

B.Ng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI