Tràng Tiền Plaza: Gửi ngàn yêu thương đến những người phụ nữ

13/10/2016 - 09:00

PNO - Trong tháng 10 này, TTTM Tràng Tiền Plaza (TTTM) sẽ tổ chức chuỗi các hoạt động hết sức ý nghĩa với thông điệp “Phụ nữ là để yêu thương”.

Với mong muốn khơi dậy niềm yêu thương, sự trân trọng với phụ nữ, đặc biệt giúp mọi người có cơ hội được bày tỏ những tâm tư, tình cảm, dành cho những người phụ nữ tuyệt vời nhất của mình. Trong tháng 10 này, TTTM Tràng Tiền Plaza (TTTM) sẽ tổ chức chuỗi các hoạt động hết sức ý nghĩa với thông điệp “Phụ nữ là để yêu thương”.

Trang Tien Plaza: Gui ngan yeu thuong den nhung nguoi phu nu

Cuộc sống hối hả, bộn bề khiến cho con người ta dễ bị cuốn theo những dòng chảy mới, để rồi lãng quên đi những phút giây được ngồi bên trò chuyện, quan tâm và gửi trao những lời ân cần dành cho mẹ, cho vợ hay cho người mình yêu. Đã bao lâu rồi bạn chưa nói lời yêu mẹ, yêu người phụ nữ bên cạnh mình? Và cũng đã bao lâu rồi, bạn quên những cái ôm nồng ấm cho người phụ nữ ấy? Là bởi cuộc sống với bao lo toan, bận rộn kia khiến bạn vô tình lãng quên hay bởi càng trưởng thành, chúng ta càng ngần ngại  khi nói những lời yêu thương dù tình cảm vẫn luôn chan chứa, đong đầy?

Trong tiết thu tháng 10, nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), TTTM Tràng Tiền Plaza sẽ giúp bạn nói lên những yêu thương còn giấu kín trong lòng thông qua các hoạt động vô cùng ý nghĩa, hấp dẫn. Đây không chỉ là cơ hội để bạn bày tỏ tình cảm đến người phụ nữ của mình, gửi tặng họ những món quà hạnh phúc, ngọt ngào mà còn là cơ hội bên nhau để bạn được lắng nghe, sẻ chia những điều chưa kịp nói.

Với chương trình mini game “CÙNG TRÀNG TIỀN PLAZA, CHECK IN THẢ GA - NHẬN QUÀ THẬT ĐÔ, các bạn trẻ có thể tham gia bằng cách chụp ảnh với photo booth được thiết kế với chủ đề Phụ nữ, đặt tại sảnh tầng 1 TTTM Tràng Tiền Plaza. Tham gia chương trình bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn dành cho người phụ nữ thân yêu của mình:

- Voucher 14 ngày tập thử miễn phí tại California Fitness and Yoga trị giá 2.000.000đ.

- Voucher chăm sóc da và massage body tại Charm Nguyen Spa.

- Đặc biệt là một tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm dành cho hai người trị giá 25.000.000đ.

Trang Tien Plaza: Gui ngan yeu thuong den nhung nguoi phu nu

Các bạn lưu ý khi tham gia chương trình, ảnh chụp phải đảm bảo đúng yêu cầu của Ban tổ chức (BTC): rõ mặt, rõ logo của Tràng Tiền Plaza và thông điệp “Phụ nữ là để yêu thương” kèm theo hashtag #TrangTienPlaza và caption ấn tượng, hiển thị bài đăng ở chế độ public. BTC sẽ thu thập tất cả các bức ảnh, tính điểm dựa trên lượng likes (50%) và số điểm BTC chấm (50%) căn cứ vào bố cục ảnh và nội dung caption để đưa ra kết quả.

Bên cạnh đó, TTTM Tràng Tiền Plaza còn tổ chức chương trình “Công - Dung - Ngôn - Hạnh” với hoạt động beauty booth bao gồm: chăm sóc, tư vấn làm đẹp từ làn da cho đến mái tóc với các thương hiệu nổi tiếng như: The Faceshop, Hopegirl and Pamelo, L’apothiquaire, Zadig&Voltaire…cho khách hàng. Khi đến tham dự các bạn có thể được tư vấn làm đẹp theo chủ đề và có cơ hội nhận được những voucher cùng các phần quà miễn phí khác.

Thời gian là vô hạn nhưng cuộc đời mỗi con người luôn hữu hạn. Mỗi khoảnh khắc, mỗi phút giây khi có nhau ở bên là điều mà ai cũng phải trân trọng. Vì vậy hãy cùng Tràng Tiền Plaza gửi ngàn yêu thương đến những người phụ nữ của mình. Hãy dành tặng họ những điều tuyệt vời nhất bởi “phụ nữ là để yêu thương”.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 20/10.

 Liên hệ: TTTM Tràng Tiền Plaza

Địa chỉ: 24 Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm – Hà Nội

 Điện thoại: 04 3937 8599

Website: http://trangtienplaza.vn/vi/

Email: customerservice@trangtienplaza.vn

Fanpage: Trang Tien Plaza

Bảo Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI