Trải nghiệm gần 100 món ăn do cô Diệu Thảo xây dựng tại siêu thị Auchan

15/09/2017 - 14:15

PNO - Hệ thống siêu thị Auchan Việt Nam chính thức triển khai dự án “Món ngon dinh dưỡng và tiện lợi cho người Việt” kết hợp cùng Tiến sĩ, Chuyên gia ẩm thực Nguyễn Thị Diệu Thảo (cô Diệu Thảo).

Theo đó, cô Diệu Thảo sẽ đồng hành cùng Auchan Việt Nam triển khai gần 100 món ăn Việt, đồng thời tham gia đào tạo và xây dựng quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm cho đội ngũ nhân viên quầy thức ăn chế biến Auchan trên toàn quốc, bắt đầu từ tháng 9/2017.

Trai nghiem gan 100 mon an do co Dieu Thao xay dung tai sieu thi Auchan
Chuyên gia ẩm thực Nguyễn Thị Diệu Thảo giới thiệu món ăn do mình xây dựng công thức.

Đại diện Auchan Việt Nam cho biết mong muốn hướng tới mục tiêu trở thành Hệ thống siêu thị có Quầy thức ăn chế biến chất lượng hàng đầu Việt Nam, nhằm mang đến những bữa ăn đa dạng từ nguyên liệu sạch, tươi, dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe cho người dùng.

Trong vai trò đại sứ của dự án “Món ngon dinh dưỡng và tiện lợi cho người Việt”, cô Diệu Thảo sẽ tham gia xây dựng 100 công thức món ăn tiêu biểu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng; tập huấn, hướng dẫn chế biến các món ăn của dự án cho hơn nhân viên quầy thức ăn chế biến Auchan trên toàn quốc; tham gia xây dựng quy trình kiểm tra, quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm cho đội ngũ chế biến Auchan.

Để các chị em phụ nữ có thể tự tay chế biến các món ăn dinh dưỡng, tiện lợi cho gia đình, cô Diệu Thảo cho biết sẽ thực hiện các video ngắn để chia sẻ kinh nghiệm và công thức chế biến gần 100 món ăn do mình xây dựng.

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI