Trải nghiệm Fine Dining tại nhà hàng Lion City

12/12/2018 - 10:30

PNO - Tối 6/12/2018, nhà hàng Lion City đã khai trương chi nhánh mới tại tòa nhà Mê Linh (2 Ngô Đức Kế, Q.1, TP.HCM). Đây là một trong chuỗi 7 nhà hàng của Lion City có mặt ở TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ và Malaysia.

Nhà hàng Lion City từ lâu đã nổi tiếng với các món ăn có nguồn gốc từ quốc đảo sư tử Singapore như cua xốt ớt Singapore, cháo ếch, cà ri đầu cá, các món Sambal truyền thống, trà sữa Singapore và rất nhiều món ăn độc đáo khác.

Tại buổi khai trương, thực khách đã được thưởng thức một bữa tiệc theo hình thức Fine Dining mang màu sắc rất riêng của Lion City, đem đến trải nghiệm tinh tế, sang trọng với nguyên liệu tươi sống và đắt tiền, đi cùng với các loại vang hảo hạng.

Ông Harry Ang, người sáng lập của Lion City, cũng từng là một đầu bếp sáng tạo ra nhiều món ăn độc đáo cho biết: “Sự khác biệt của hình thức Fine Dining tại Lion City là các món ăn mỹ thực kiểu Singapore được biến chuyển phù hợp với khẩu vị người Việt Nam, nhờ sử dụng những gia vị quen thuộc như củ sả, lá chanh, tiêu, độ cay của ớt vừa phải... Thực khách cũng được thưởng lãm cách nấu ăn và trình bày món ăn của đầu bếp ngay trước mắt mình, càng tăng thêm sự hấp dẫn”.

Trai nghiem Fine Dining tai nha hang Lion City
Thực khách vừa ăn vừa có thể xem đầu bếp nấu ăn

Bữa tiệc Fine Dining gồm 4 món chính + tráng miệng, mỗi một món sẽ đi kèm với một loại rượu vang. Chẳng hạn gỏi bưởi với thịt cua (Yum Som O), súp bào ngư nấm đông cô và lá chanh Thái, salad tôm càng với sả và lá chanh, cua tuyết sốt kèm bánh mì, bò Hida nướng rượu vang đỏ kèm sốt tiêu đen, thạch dâu với cocktail.

Trai nghiem Fine Dining tai nha hang Lion City
Nguyên liệu tạo nên món ăn đều là nguyên liệu đắt tiền

Ngoài ra còn nhiều danh sách thực đơn khác. Trong đó, có những món làm từ nguyên liệu đắt tiền như bò Hida có giá 18 triệu đồng/ký được nuôi theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản cho ra vân mỡ trắng xen kẽ với các sớ thịt hồng; cua tuyết giá 5,8 triệu đồng/ký (mỗi con từ 2 – 3 ký).

Bữa tiệc Fine Dining của nhà hàng Lion City tùy theo yêu cầu của thực khách sẽ có giá từ 1 triệu đến 5 triệu đồng/1 người.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI