Tình đồng đội thêm gắn kết cùng Grab

26/10/2017 - 17:00

PNO - Không những nỗ lực đem lại nguồn thu nhập ổn định cho các đối tác, Grab còn mang lại một cộng đồng gắn kết giữa các anh em tài xế GrabBike, luôn cùng đồng hành, hỗ trợ các thành viên trong "đại gia đình Grab".

Hiểu được sức mạnh của tinh thần đoàn kết và tương thân tương ái, Grab đã tổ chức chương trình chạy marathon, kêu gọi cộng đồng đối tác GrabBike tham gia góp sức, vừa là một hoạt động thể thao, rèn luyện sức khoẻ và gắn kết đội nhóm, vừa nhằm gây quỹ để hỗ trợ các đối tác có hoàn cảnh khó khăn, những người đồng nghiệp không may gặp rủi ro khi mưu sinh...

Với mỗi đối tác tham gia chạy bộ, Grab cam kết sẽ đóng 10.000đ vào quỹ “Chia sẻ yêu thương”, để cùng cộng đồng trao tặng tận tay cho những bác tài GrabBike còn khó khăn ấy.

Những sự kiện này vừa làm tăng tinh thần đoàn kết của các đối tác tài xế, vừa thể hiện tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ nhau trong lúc hoạn nạn.

Anh Nguyễn Văn Cương (28 tuổi, Q.12, TP. HCM) chia sẻ: “Thật ra mình thích các hoạt động cộng đồng này vì nó hỗ trợ anh em kết nối, giúp đỡ lẫn nhau. Trong xã hội này có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn mà mình không giúp đỡ được. Tham gia chương trình này, mình vừa giúp đỡ được cho anh em tài xế mà còn là thể hiện một phần trách nhiệm xã hội. Nhiều người chung tay giúp đỡ một người sẽ phần nào hỗ trợ cho các anh em tài xế”.

Mang tinh thần ý nghĩa và đầy tính nhân văn như thế, chương trình đã nhận được sự ủng hộ và tham gia đông đảo của các đối tác GrabBike. Hình ảnh những bác tài không quản mưa gió, vẫn có mặt từ sớm để ủng hộ các anh em của mình đã tạo nên một hình ảnh đẹp trong cộng đồng các “giới tài công nghệ”.

Các bác tài vừa có dịp được thể hiện tài năng thể thao của mình, vừa thể hiện tinh thần vì đồng đội, tương thân tương ái. Trên gương mặt của họ là sự vui vẻ và hào hứng vì được góp chút sức lực để san sẻ thêm cho cộng đồng.

Tinh dong doi them gan ket cung Grab
Các bác tài khởi động trước khi chạy.
Tinh dong doi them gan ket cung Grab
​ Các đối tác GrabBike chụp hình lưu niệm cùng chương trình.

Nhận được sự hỗ trợ từ quỹ “Chia sẻ yêu thương” này, ông Huỳnh Tấn Hưng (55 tuổi, Q.5, TP.HCM) chân thành chia sẻ: “Trước đây, tôi không chú ý đến sức khỏe của mình lắm, đến sau này mới phát hiện mình bị bệnh động mạch vành. Thời gian bị bệnh, tôi tốn rất nhiều chi phí cho việc điều trị. Nhưng cũng vào lúc đó, các anh em đội trưởng GrabBike đã kêu gọi quyên góp và hỗ trợ cho tôi rất nhiều, đặc biệt là anh đội trưởng Nguyễn Ngọc Cơ và các anh em trong đội Chiến Thắng. Nhờ số tiền nhận được từ sự ủng hộ của các anh em, cũng như từ quỹ “Chia sẻ yêu thương” từ Grab, tôi đã đỡ đần rất nhiều trong chi phí chữa bệnh. Số tiền đó còn giúp tôi trong việc thuốc men, đóng học phí cho con. Tôi không biết nói gì ngoài lời cảm ơn chân thành đến Grab cũng như các anh em tài xế. Nó càng là động lực để tôi phấn đấu làm việc và gắn bó lâu dài cùng Grab”.

Và cũng theo ông Hưng thì: “Tôi không còn cảm thấy cô đơn nữa vì biết rằng Grab, và anh em tài xế luôn sát cánh bên mình”.

Tinh dong doi them gan ket cung Grab
Ông Huỳnh Tấn Hưng nhận hỗ trợ từ quỹ “Chia sẻ yêu thương”.

Cùng với hàng loạt các hoạt động sôi nổi khác như học anh văn giao tiếp, câu lạc bộ bóng đá, các lớp võ thuật tự vệ..., Grab cũng đã tổ chức đêm hội “Trung Thu Cùng Grab - Ấm Áp Tình Thân” tại TP.HCM với sự tham dự của các đối tác tài xế GrabBike cùng gia đình.

Chương trình Trung thu năm nay đã mang đến cho con em của các đối tác tài xế một không gian vui chơi và những phút giây cười đùa thoải mái. Các bé còn có thêm kỹ năng bảo vệ mình trước kẻ xấu thông qua các bài học bổ ích từ chương trình. 

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI