Tìm người giúp việc nhà bằng điện thoại di động

22/01/2015 - 17:51

PNO - PNO – Tìm người giúp việc nhà bằng ứng dụng điện thoại di động và nếu không hài lòng khách hàng được hoàn trả 100% chi phí.

 Đây là dịch vụ của ứng dụng Taske vừa được ra mắt vào ngày 21/1.

Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện ứng dụng gọi người giúp việc nhà trên điện thoại thông minh với tên gọi Taske, do chính người Việt Nam lên ý tưởng và thực hiện. Ứng dụng này sử dụng công nghệ định vị GPS và các thuật toán tìm kiếm, khớp nhau (matching), nhờ đó, người dùng có thể ngồi ở nhà để đặt lệnh các dịch vụ như sửa chữa điện, nước, nhà, giúp việc nhà…

Cụ thể, người dùng tải và cài đặt ứng dụng Taske thông qua App Store (đối với điện thoại của hãng Apple) và Google Play (đối với các loại điện thoại dùng Android), đăng ký tài khoản và chọn yêu cầu dịch vụ trong danh sách có sẵn. Taske sẽ định vị vị trí của người cung cấp dịch vụ, tính toán thời gian thực hiện và thông báo chi phí.

Dịch vụ này giúp thợ sửa chữa, người giúp việc, sinh viên hoặc bất kỳ ai đang có thời gian nhàn rỗi tìm kiếm công việc làm thêm dễ dàng có được khách hàng mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm, hoặc chi phí phải trả cho các trung tâm giới thiệu việc làm.

Hiện nay, Taske có hơn 200 người cung cấp dịch vụ và 100 đối tác cung cấp dịch vụ ở cả Hà Nội và TP. HCM.

Bên cạnh đó, Taske liên kết với công ty bảo hiểm để bảo hiểm cho toàn bộ dịch vụ với giá trị lên đến 1 tỷ đồng/trường hợp. Với đội ngũ hỗ trợ khách hàng 24/7 qua đường dây nóng 1900-1766, Taske cam kết hoàn trả lại 100% tiền dịch vụ nếu khách hàng không hài lòng.

TRẦN TRIỀU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI