Tìm lại thanh xuân

30/07/2018 - 19:00

PNO - Quá trình lão hóa da đang diễn ra từng ngày mà có thể bạn chưa kịp nhận ra. Chỉ cần bước sang ngưỡng tuổi 30, những dấu hiệu ấy sẽ biểu hiện ngày càng rõ rệt.

Con người chưa có khả năng làm quá trình lão hóa da dừng lại nhưng có thể can thiệp để quá trình này chậm đến. Đây là thời điểm vàng để bạn “cậy nhờ” đến dòng mỹ phẩm chống lão hóa.

Trên thị trường mỹ phẩm chống lão hóa da, có rất nhiều thương hiệu đa dạng hình thức và giá tiền. Tuy nhiên, bạn nên chọn những thương hiệu cao cấp nổi tiếng, đủ đảm bảo hiệu quả cho công cuộc níu giữ thanh xuân. 

Estée Lauder Advanced Night Repair Serum

Với bảng thành phần bao gồm các chất lên men, các chất giúp liên kết tế bào và chống ô-xy hóa, sản phẩm được cam kết có khả năng phục hồi da, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường độ ẩm, đem lại làn da mịn màng, đều màu, căng mịn, tươi sáng hơn.

Ngoài ra, đây còn là loại serum có khả năng cung cấp độ ẩm rất cao mà không hề gây bí da. Vì thế, nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc trị mụn có khả năng gây khô và gây mẫn cảm cho da, loại serum này sẽ cấp nước và tăng cường khả năng phục hồi làn da của bạn. Giá tham khảo: 1.840.000 đồng.

Tim lai thanh xuan
 

Laneige Time Freeze Essence 

Tinh chất dưỡng chống lão hóa toàn diện Laneige ra đời dựa trên kết quả bảy năm nghiên cứu của Laneige, đặc biệt phù hợp với phụ nữ châu Á trong độ tuổi từ 25 đến 36.

Sản phẩm giúp giảm bớt 5 dấu hiệu lão hóa thường gặp ở phụ nữ: da bong tróc, sắc da thay đổi, da thô ráp, thiếu độ đàn hồi và xuất hiện nếp nhăn. Giá tham khảo: 1.700.000 đồng.

Tim lai thanh xuan
 

Orlane B21 Extraordinaire Serum

Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thế giới có chứa hoạt chất Bio - Energic Complex® chống lão hóa bằng cách kích hoạt tế bào trong da - loại bỏ những tế bào không còn khả năng sinh tồn và tập trung dưỡng chất để nuôi các tế bào khỏe, giúp các tế bào da tự trẻ ra.
Nên sử dụng loại serum chống lão hóa cao cấp này 2 lần vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả cao. Giá tham khảo: 5.450.000 đồng.

Tim lai thanh xuan
 

Clarins Double Serum Complete Age Control Concentrate

Clarins Double Serum Complete Age Control Concentrate kết hợp hai công thức chống lão hóa trong một chai serum. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao, dịu nhẹ, giúp da săn chắc, mịn màng sau một thời gian ngắn sử dụng.

Giá tham khảo: 2.200.000 đồng.

Tim lai thanh xuan
 

Serum cao cấp điều chỉnh nhăn và chống lão hóa Maria Galland Paris

Sản phẩm giúp giảm nếp nhăn, tái tạo da, cải thiện sự săn chắc và đàn hồi cho da. Phức hợp độc quyền TOP•CMG (nấm truffle trắng nguyên chất, vàng 24 carat, các chuỗi peptides chống lão hóa…) vừa giúp chống lão hóa, vừa dưỡng ẩm.

Kết quả kiểm nghiệm cho thấy, sản phẩm có những hiệu quả sau nếu sử dụng thường xuyên: giảm nếp nhăn đến 34%, tăng độ săn chắc cho da đến 30%, làm mềm mịn da đến 30% và tăng độ ẩm cho da đến 94%.

Giá tham khảo: 8.500.000 đồng.

Tim lai thanh xuan
 

Shiseido Bio Performance Glow Revival Serum 

Tinh chất chống lão hóa Shiseido Bio Performance Glow Revival Serum tập trung vào quá trình cung cấp chất dinh dưỡng tự nhiên cho da để thay đổi làn da một cách toàn diện.
Sản phẩm còn cải thiện sắc da đều màu, giảm nếp nhăn, khắc phục tình trạng lỗ chân lông to... Giá tham khảo: 2.250.000 đồng.

Tim lai thanh xuan
 

Sk-Ii R.N.A. Power Radical New Age Essence

Tinh chất SK-II R.N.A. Power Radical New Age Essence như một rào cản chống lại các yếu tố gây hại cho da từ bên ngoài, giúp các loại kem dưỡng ẩm phát huy công dụng.

Sản phẩm hứa hẹn mang đến làn da săn chắc, mịn màng, tươi sáng, thu hẹp lỗ chân lông. Giá tham khảo: 2.590.000 đồng.

Tim lai thanh xuan
 

Lancôme Absolue Precious Essence

Bã nhờn dưới làn da không những gây mụn mà còn làm giảm quá trình tái tạo da. Chất nhờn tích tụ lâu ngày kết hợp cùng các kích thích tố trong cơ thể sinh ra nám và tàn nhang. Lancôme sử dụng tinh chất trà giúp làm sạch bã nhờn, kích thích da sản sinh ra collagen tự nhiên để phục hồi các sợi elastin ngăn chặn nếp nhăn, giúp da săn chắc.

Hương thơm dịu nhẹ của hoa trà và hoa canh có trong Lancôme Absolue Precious Essence giúp bạn thư giãn và xoa dịu tế bào bị hư hại, phục hồi làn da, phòng chống dị ứng và viêm da.

Giá tham khảo: 6.365.000 đồng.

Tim lai thanh xuan
 

 Trúc Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI