Tiêu thụ 100% toàn dự án Scenic Valley 2 chỉ trong 20 ngày

04/04/2016 - 16:00

PNO - Sáng ngày 2/4/2016, tại trung tâm nhà mẫu Phú Mỹ Hưng, chủ đầu tư đầu tư đã giới thiệu tòa nhà C dự án Scenic Valley 2.

Chưa đầy 30 phút, 65 căn hộ của tòa nhà C đã được khách hàng đặt cọc quyền giữ chỗ mua. Như vậy, tính đến nay, toàn bộ 248 căn hộ thuộc dự án Scenic Valley 2 đã được khách hàng đặt mua. Đáng nói, hai đợt giới thiệu dự án này chỉ cách nhau 20 ngày (đợt 1 ngày 12/3, đợt 2 ngày 2/4/2016).

Tieu thu 100% toan du an Scenic Valley 2 chi trong 20 ngay
Khách hàng xem mô hình trực tiếp tại buổi công bố trước khi quyết định
Hơn 250 khách đến tham dự sự kiện và do lượng khách quan tâm nhiều hơn lượng căn hộ đưa ra nên chủ đầu tư tiếp tục áp dụng phương thức rút thăm công khai như những lần trước. Theo đó, thông qua phương thức rút thăm công khai sẽ xác định được thứ tự lượt ưu tiên chọn mua căn hộ. Quan sát buổi công bố lần 2, rất nhiều khách tham dự bốc thăm chọn căn hộ Scenic Valley 2 là người nước ngoài thuộc châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Và tính trung bình cả hai đợt công bố, cứ hơn ba khách hàng tham gia bốc thăm, mới có một khách hàng mua được sản phẩm.
Tieu thu 100% toan du an Scenic Valley 2 chi trong 20 ngay
Hơn 250 khách hàng tham dự bốc thăm chọn mua Scenic Valley 2 – đợt 2

Phần lớn khách hàng mua để tự dùng, một số khác mua để dành hoặc đầu tư dài hạn như cho thuê. Chủ đầu tư cho biết, mỗi khách hàng chỉ được mua một căn và tên khách hàng trên phiếu rút thăm sẽ là “Tên khách hàng ký thỏa thuận đặt cọc và ký hợp đồng mua bán căn hộ” sau này.

Ngay trong buổi công bố, khách có nhu cầu hỗ trợ tài chính ngân hàng được tư vấn trực tiếp từ ngân hàng BIDV, Vietcombank và Eximbank. Được biết, một dự án mới, Le Jardin – Nam Phúc, với phong cách thiết kế bán cổ điển sang trọng, tọa lạc ngay tại “tâm xanh” Phú Mỹ Hưng sẽ được giới thiệu vào cuối tháng 4 này. 

Tieu thu 100% toan du an Scenic Valley 2 chi trong 20 ngay
Phương thức bốc thăm được tiến hàng công khai

Diên Vĩ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI