Thưởng thức nhiều món ăn độc đáo do đầu bếp Michelin Michel Louws sáng tạo tại Vietnam FoodExpo 2018

14/11/2018 - 14:49

PNO - Trong 4 ngày diễn ra Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam – FoodExpo 2018 (từ 14 – 17/11 tại SECC, Q7, TP.HCM), khách tham dự sẽ được thưởng thức những món ăn do chính đầu bếp Michel Louws đến từ Hà Lan trổ tài.

Vietnam FoodExpo là sự kiện xúc tiến thương mại quốc gia mang tầm vóc quốc tế, chuyên ngành nông sản, thủy sản và công nghiệp thực phẩm có quy mô lớn nhất Việt nam, do Bộ Công thương chủ trì.

Thuong thuc nhieu mon an doc dao do dau bep Michelin Michel Louws sang tao tai Vietnam FoodExpo 2018
Khách tham quan FoodExpo 2018 thích thú khi thưởng thức các loại sản phẩm nông nghiệp độc đáo

Với diện tích trưng bày 13.000m2, FoodExpo 2018 thu hút 600 gian hàng của 450 doanh nghiệp đến từ 31 tỉnh/thành trên cả nước và 23 quốc gia, vùng lãnh thổ. Triển lãm trưng bày, giới thiệu các mặt hàng đa dạng thuộc các lĩnh vực: rau quả (tươi, sấy khô, đóng hộp, đông lạnh); thủy sản (đông lạnh, đóng hộp và chế biến); đồ uống, trà và cà phê; nguyên liệu thực phẩm (gạo và các loại hạt, gia vị, phụ gia, nước sốt); thực phẩm chế biến (bánh kẹo các loại, sữa, các sản phẩm sữa, thực phẩm đóng hộp…); thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm.

Trong các kỳ triển lãm Vietnam FoodExpo trước đây, lần lượt Hàn Quốc, Italia và Pháp đã là các quốc gia danh dự của Triển lãm. Năm nay, Hà Lan chính là quốc gia danh dự.

Thuong thuc nhieu mon an doc dao do dau bep Michelin Michel Louws sang tao tai Vietnam FoodExpo 2018
Đầu bếp nổi tiếng Michelin Michel Louws người Hà Lan trình diễn nấu ăn từ các nguyên liệu tốt nhất để khách tham quan có thể thưởng thức

Sau 45 thiết lập quan hệ ngoại giao với Việt Nam, hiện tại Hà Lan trở thành một trong 10 nhà đầu tư lớn nhất trên thế giới vào Việt Nam, là nhà đầu tư lớn nhất, đối tác thương mại lớn thứ hai của châu Âu vào Việt Nam.

Tham gia Vietnam FoodExpo 2018, tại gian hàng của Hà Lan, khách tham dự sẽ được xem trình diễn bí quyết và kinh nghiệm chuyên môn cũng như sản phẩm chất lượng cao của các doanh nghiệp Hà Lan, rất cần cho sự tăng trưởng bền vững và bao trùm của ngành nông nghiệp thực phẩm của Việt Nam.

Cũng tại đây, đầu bếp nổi tiếng Michelin Michel Louws người Hà Lan sẽ trình diễn nấu ăn từ các nguyên liệu tốt nhất để khách tham quan có thể thưởng thức.

Khánh Vy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI