Thương hiệu Mediheal chính thức phân phối độc quyền tại Việt Nam

04/08/2017 - 17:00

PNO - Mediheal là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc với rất nhiều dòng sản phẩm làm đẹp như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, dầu gội,... đa dạng về mẫu mã lẫn giá thành.

Trong đó, mặt nạ giấy là sản phẩm chủ lực của Mediheal được người tiêu dùng ưa chuộng với hơn 800 triệu sản phẩm mặt nạ được bán ra trên toàn thế giới. Sau gần 10 năm thành lập và phát triển, đến hiện tại, Mediheal đã có mặt ở rất nhiều quốc gia: Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore...

Thuong hieu Mediheal chinh thuc phan phoi doc quyen tai Viet Nam
Ký kết hợp tác phân phối độc quyền giữa đại diện Mediheal Việt Nam và Mediheal Hàn Quốc.

Sự kiện Mediheal về Việt Nam được tổ chức với chủ đề “Lời tự tình của làn da”, qua đó Mediheal mong muốn gửi gắm thông điệp làn da của bạn rất cần được thấu hiểu và Mediheal sẽ là người bạn đồng hành, quan tâm, chăm sóc làn da, để người phụ nữ tự tin với vẻ đẹp thật sự của mình.

Người tiêu dùng tại Việt Nam trước nay chỉ có thể sử dụng những sản phẩm Mediheal thông qua đường xách tay với giá thành cao, mẫu mã hạn chế. Trong lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Mediheal giới thiệu 68 sản phẩm làm đẹp với nhiều công dụng khác nhau: dưỡng ẩm, trắng sáng da, làm dịu mụn, chống lão hóa, da nhạy cảm... với giá thành bằng tại Hàn Quốc.

Nhân dịp khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng Mediheal tại số 419A Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP.HCM, Mediheal Việt Nam triển khai chương trình “Tuần lễ thăng hoa - Cơn mưa quà tặng” với ưu đãi mua 1 tặng 1 từ 11/08/2017 đến 17/08/2017. Đặc biệt, vào ngày 11, 12 và 13/08, khách đến showroom và check-in facebook cá nhân từ sáng 9h-12h, chiều 17h-20h sẽ được tặng mặt nạ Mediheal miễn phí.

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI